ตอนนี้ขึ้นอยู่กับว่าค่าธรรมเนียมการโอนจ่ายเป็นเงินปอนด์หรือว่าจ่ายเป็นยูโร

ตอนนี้ขึ้นอยู่กับว่าค่าธรรมเนียมการโอนจ่ายเป็นเงินปอนด์หรือว่าจ่ายเป็นยูโร

Vicente del Bosque จะไม่เปลี่ยนแนวทางของสเปนเมื่อ … เยอรมัน 3-0 สโลวาเกียยูโร 2016 รายงาน: เจอโรมบัวเต็งให้ … ฝรั่งเศส 2-1 สาธารณรัฐไอร์แลนด์: Antoine Griezmann รั้ง …

เบรนแดนร็อดเจอร์สผู้จัดการทีมคนใหม่ของเซลติกยอมรับว่าช่วงปรีซีซั่นตอนนี้มีความพิเศษมากขึ้นหลังจากที่มีการประกาศการแข่งขันสำหรับพรีเมียร์ชิพสก็อตแลนด์

ผู้ชนะต้องเผชิญกับการเดินทางเยือน Hearts ที่ Tynecastle ในวันเสาร์ที่ 6 สิงหาคมเป็นอันดับแรกก่อนที่จะพบกับผู้ท้าชิงตำแหน่งปีที่แล้วอย่าง Aberdeen ในวันที่ 27 สิงหาคมที่ Parkhead

‘มันน่าตื่นเต้นสำหรับผู้เล่นผู้จัดการและผู้สนับสนุนเสมอที่จะได้เห็นการแข่งขันที่ประกาศออกมา’ Rodgers กล่าว ‘ช่วยให้เรารู้ว่าเรามีอะไรอยู่ข้างหน้าและให้ความได้เปรียบพิเศษแก่เรานั่นคือสิ่งที่ต้องมุ่งเน้น

เบรนแดนร็อดเจอร์สยอมรับความท้าทายในการพยายามนำทางเซลติกไปสู่ตำแหน่งที่หกติดต่อกันของสก็อต

สก็อตบราวน์ในท่าทางที่คุ้นเคยชูถ้วยรางวัลพรีเมียร์ชิพของสก็อตแลนด์ แต่เซลติกเริ่มต้นได้ยากในปี 2016-17

การแก้ไข SIX ครั้งแรกของ CELTIC:

6 สิงหาคม 15.00 น. Hearts (A)

13 สิงหาคม 15:00 น. Partick Thistle (H)

20 สิงหาคม 15:00 น. St Johnstone (A)

27 สิงหาคม 15:00 น. อเบอร์ดีน (H)

10 กันยายน 15:00 น. เรนเจอร์ (H)

17 กันยายน 15:00 น. Inverness CT (A)

ปล. เบรนแดนร็อดเจอร์สควรได้รับช่วงปรีซีซั่นที่เขาตามมาพร้อมกับทีมใหม่ของเขาเนื่องจากจะพบกับเลสเตอร์ซิตี้และบาร์เซโลนาในการแข่งขันกระชับมิตรในเดือนหน้า 

โฆษณา

“ ฉันแน่ใจเหมือนตัวเองว่าผู้เล่นจะจับตาดูสิ่งต่างๆในวันนี้และเมื่อเราเห็นพวกเขาในวันจันทร์เราจะเข้าทำงานทันทีเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการเริ่มต้น

“ ในช่วงต้นฤดูกาลเรายังมีเกมรอบคัดเลือกแชมเปี้ยนส์ลีกที่สำคัญอีกเกมที่รอคอยซึ่งจะเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นสำหรับทุกคนในสโมสรอีกครั้ง 

‘ฉันทราบดีว่าแฟน ๆ ของเราชอบที่จะเห็นเรากลับมาในรอบแบ่งกลุ่มของแชมเปี้ยนส์ลีกและความปรารถนานี้ได้รับการแบ่งปันระหว่างตัวฉันเองและผู้เล่นซึ่งเป็นสิ่งที่เราต้องการบรรลุอย่างแท้จริง

‘มันจะดีมากที่ได้เห็นธงของลีกบินในนัดแรกของการแข่งขันรอบคัดเลือกและการแข่งขันครั้งแรกในบ้าน – ฉันรู้ว่าเป็นวันที่ผู้เล่นที่ได้รับสิ่งนี้จะได้ลิ้มรส

Leigh Griffiths ทำประตูที่ Tynecastle เมื่อฤดูกาลที่แล้วนักฆ่าเซลติกจะมีเป้าหมายที่จะทำซ้ำในวันที่ 6 สิงหาคม

‘Ronny (Deila) ทีมแบ็ครูมของเขาและนักเตะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการนำตำแหน่งที่ห้าติดต่อกันของเราไปสู่ ​​Celtic Park พวกเขาสมควรได้รับเครดิตมหาศาลสำหรับความพยายามของพวกเขาและฉันมั่นใจว่าแฟน ๆ ของเราจะสนุกกับโอกาสนี้ 

“ แน่นอนว่าเราจะตั้งเป้าหมายที่จะทำมันให้ได้หกครั้งและหวังว่าปีหน้าเราจะทำแบบเดิมอีกครั้งนั่นจะเป็นจุดมุ่งหมายของเราอย่างแน่นอน

อีกครั้งผมอยากจะขอบคุณผู้สนับสนุนของเราสำหรับการต้อนรับที่พวกเขามอบให้กับผมเป็นการส่วนตัวตั้งแต่อยู่ที่สโมสรและสำหรับการแสดงความกระหายในฤดูกาลหน้า

‘เราจะทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้เพื่อตอบแทนการสนับสนุนนี้ด้วยฟุตบอลที่ดีน่าดึงดูดและชนะ

‘ฉันไม่สามารถรอให้แมตช์แรกของเราเริ่มต้นได้ แต่ก่อนหน้านั้นงานหนักจะเริ่มขึ้น’

การแข่งขันพรีเมียร์ชิพสก็อต 2016-17: รายชื่อทั้งหมดของ …เว็ปพนัน การแข่งขันพรีเมียร์ชิพสก็อต 2016-17: เซลติกและเรนเจอร์สเพื่อ … ทำงานในพื้นที่ปลอดภัยของเซลติกพาร์คที่กำลังดำเนินอยู่หกปี … คาร์ลตันโคลออกจากเซลติกในฐานะเจ้านายคนใหม่ เบรนแดนร็อดเจอร์ส …

สโมสรในพรีเมียร์ลีกคาดว่าจะต่อสู้เพื่อการจ่ายยาพิเศษเพื่อให้พวกเขาสามารถเซ็นสัญญากับผู้เล่นจากยุโรปในอังกฤษหลัง Brexit หลังจากสิ่งที่ Greg Dyke ประธาน FA เรียกว่า ‘การก้าวกระโดดสู่สิ่งที่ไม่รู้จัก’

การโหวตให้ออกจากสหภาพยุโรปจะลดจำนวนผู้เล่นต่างชาติในอังกฤษลงอย่างมากภายใต้กฎปัจจุบัน Dimitri Payet และ N’Golo Kante เป็นหนึ่งในผู้เล่น 300 คนที่อาจไม่ได้รับอนุญาตให้เข้าร่วมหากไม่มีสัญชาติ EU เนื่องจากพวกเขาไม่ได้เป็นที่ยอมรับในระดับนานาชาติเมื่อพวกเขาลงนามโดยเวสต์แฮมและเลสเตอร์

Dyke กล่าวว่า: ‘เราไม่ต้องการเสียผู้เล่นที่ดีที่สุดของยุโรปที่มาที่นี่ ยังเร็วเกินไปที่จะรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ส่วนตัวฉันยังคงอยู่ ฉันคิดว่ามันเป็นการก้าวกระโดดไปสู่สิ่งที่ไม่รู้จัก แต่ตอนนี้เราทำสำเร็จแล้วดังนั้นเราจะต้องทำให้ดีที่สุด

เวสต์แฮมสามารถเซ็นสัญญากับดิมิทรีปาเยตผู้เล่นดาวดังเมื่อซัมเมอร์ที่แล้วด้วยความช่วยเหลือของอิสระในการเคลื่อนไหว 

Greg Dyke ประธาน FA หวังว่าการตัดสินใจของอังกฤษที่จะออกจากสหภาพยุโรปจะส่งผลกระทบเล็กน้อยต่อวงการฟุตบอล

‘ไม่ใช่ FA ที่กำหนดเงื่อนไขที่เราออกไปและฉันสงสัยว่าจะใช้เวลาปีหรือสองปี สิ่งต่างๆจะเปลี่ยนไป. มันจะมีผลกระทบ เรายังไม่รู้ว่าอะไร

แต่ดร. เรนเนอร์คอชรองประธาน FA ของเยอรมนีคิดว่าการเจรจาในอนาคตจะช่วยให้การค้าเสรีเสมือนดำเนินต่อไปได้

‘ตอนนี้เป็นเรื่องของการเจรจาระหว่างสหภาพยุโรปและสหราชอาณาจักร หากคุณมองไปที่สวิตเซอร์แลนด์และนอร์เวย์พวกเขาไม่ได้เป็นสมาชิกของสหภาพยุโรป แต่อยู่ใกล้กับประเทศต่างๆในยุโรปและมีกฎพิเศษที่สามารถเจรจาได้ 

‘ฉันไม่คาดหวังผลกระทบในวงการฟุตบอลมากเกินไป สหราชอาณาจักรไม่ได้โหวตให้ออกจากยูฟ่าและครอบครัวฟุตบอลยุโรป ‘

PREMIER LEAGUE NEW KIT SPECIAL 2016-17: แถบ … Brexit หมายถึงอะไรสำหรับกีฬา: ผลการลงประชามติของสหภาพยุโรปสำหรับสหราชอาณาจักรเป็น … James McClean นักฟุตบอลจากสาธารณรัฐไอร์แลนด์จุดประกายความโกรธโดย … รอยฮอดจ์สันเป็นนักฟุตบอลแน่นอน แต่อังกฤษควร … 820 หุ้น

Simon Chadwick ศาสตราจารย์ด้านองค์กรกีฬาแห่งมหาวิทยาลัย Salford เชื่อว่า Brexit จะช่วยเพิ่มความสามารถในฟุตบอลอังกฤษได้เพียงเล็กน้อย

เขากล่าวว่า: ‘มันจะช่วยเพิ่มความสามารถในท้องถิ่นหรือไม่? เห็นได้ชัดว่าหากเราจะ จำกัด การเคลื่อนไหวของสโมสรผู้เล่นจะต้องดึงผู้เล่นจากที่ไหนสักแห่ง

‘แต่มีหลายสโมสรที่ลดขนาดทีมสำรองลง สโมสรอาจมีความรับผิดชอบอย่างมากในการสร้างระบบพรสวรรค์ของพวกเขาขึ้นมาใหม่ ผู้เล่นอังกฤษจะได้รับโอกาสอีกครั้ง

‘แต่ในขณะเดียวกันการขาดการเปิดเผยในระดับนานาชาติอาจส่งผลกระทบต่อทักษะของพวกเขาเนื่องจากพวกเขาไม่ได้เล่นกับผู้เล่นที่ดีที่สุดอีกต่อไป

ค่าเงินปอนด์ที่ลดลงเมื่อเทียบกับยูโรอาจส่งผลกระทบต่อค่าธรรมเนียมการโอนอย่างน้อยก็ในระยะสั้น

ตอนนี้สโมสรในพรีเมียร์ลีกต้องเผชิญกับการขึ้นราคาโดยอาจมีการเพิ่มราคาผู้เล่นหลายล้านคนในชั่วข้ามคืนเมื่อซื้อจากยุโรป

แม้ว่าพรีเมียร์ลีกจะต้องขอบคุณข้อเสนอทางโทรทัศน์ที่ร่ำรวย แต่ยังคงมีอำนาจในการใช้จ่ายมหาศาล แต่บางสโมสรอาจคิดสองครั้งหากค่าใช้จ่ายของผู้เล่นชั้นยอดกลายเป็นสิ่งต้องห้าม

เวสต์แฮมถูกขอให้จ่ายค่าธรรมเนียมการโอนที่สูงเกินจริงสำหรับ Michy Batshuayi ของ Marseille ขอบคุณ Brexit

ตัวอย่างเช่นข้อเสนอ 40 ล้านยูโรของเวสต์แฮมสำหรับมิชี่บัตชูอายี่ของมาร์กเซยได้เพิ่มขึ้นจาก 31 ล้านปอนด์ในสัปดาห์ที่แล้วเป็น 34 ล้านปอนด์ในตอนนี้ก่อนที่ปอนด์จะร่วงลงเมื่อเทียบกับยูโร

Daniel Geey จากสำนักงานกฎหมาย Sheridans กล่าวกับ Sportsmail: ‘พรีเมียร์ลีกมักจะเป็นผู้นำเข้าสุทธิ ตอนนี้ขึ้นอยู่กับว่าค่าธรรมเนียมการโอนจ่ายเป็นเงินปอนด์หรือว่าจ่ายเป็นยูโร

‘เช่นเดียวกันกับค่าจ้างสำหรับผู้เล่นในยุโรปพวกเขาสามารถจ่ายเป็นเครื่องหมายรับรองเป็นเงินยูโรแล้วเปลี่ยนเป็นเงินปอนด์ในภายหลัง’

Brexit สร้างความปวดหัวให้กับสโมสรในสเปนบางสโมสรโดยกฎลาลีกาอนุญาตให้มีผู้เล่นนอกสหภาพยุโรปได้สูงสุดสามคนในทีม

ที่เรอัลมาดริดซึ่งตอนนี้แกเร็ ธ เบลชาวเวลส์ถูกจัดให้เป็นผู้เล่นนอกสหภาพยุโรปเช่นเดียวกับเจมส์โรดริเกซจากโคลอมเบียและดูโอชาวบราซิล Danilo และ Casemiro พวกเขาจะเกินโควต้านี้

มีรายงานว่าสโมสรเบอร์นาเบวเสนอให้เบลเป็นผู้ชนะแชมเปี้ยนส์ลีกสองครั้งในช่วงสามปีของเขาที่นั่น ‘สัญญาตลอดชีวิต’ หนึ่งในคนอื่น ๆ จะต้องไป 

PREMIER LEAGUE NEW KIT SPECIAL 2016-17: แถบ … Brexit หมายถึงอะไรสำหรับกีฬา: ผลการลงประชามติของสหภาพยุโรปสำหรับสหราชอาณาจักรเป็น … James McClean นักฟุตบอลจากสาธารณรัฐไอร์แลนด์ทำให้เกิดความโกรธโดย … Roy Hodgson เป็นนักฟุตบอลแน่นอน แต่อังกฤษควร … 820 หุ้น

ประตูครึ่งแรกของ Carlos Bacca เพียงพอที่จะทำให้โคลอมเบียได้รับชัยชนะ 1-0 เหนือสหรัฐอเมริกาในรอบเพลย์ออฟที่สามที่ Centenary Copa America ในรัฐแอริโซนาเมื่อวันเสาร์

ประตูที่ชนะเกิดขึ้นหลังจากผ่านไปครึ่งชั่วโมงเมื่อโคลอมเบียสร้างผลงานที่ดีย้ายไปทางขวาโดยที่ Juan Cuadrado ส่งบอลเข้าไปข้างในให้กับ James Rodriguez ซึ่งบิ่นไปข้างหน้าให้ Santiago Arias เพื่อมุ่งหน้าข้ามเป้าหมายให้ Bacca เลื่อนกลับบ้าน

โคลอมเบียจบอันดับสามซึ่งเป็นสถิติสูงสุดนับตั้งแต่ปี 2544 ในขณะที่ชาติเจ้าภาพได้อันดับสี่ซึ่งตรงกับการจบอันดับที่ดีที่สุดในทัวร์นาเมนต์

ประตูครึ่งแรกของ Carlos Bacca ทำให้โคลอมเบียชนะ 1-0 ในรอบเพลย์ออฟที่สาม

Bacca เพิ่มจังหวะจบสกอร์หลังจากบอลบิ่นของเจมส์โรดริเกซมุ่งหน้าข้ามประตูโดย Santiago Arias

เป้าหมายของ Bacca ทำให้โคลอมเบียเป็นผู้นำที่สมควรได้รับในการหยุดพักกับสหรัฐอเมริกาในคืนวันเสาร์

โคลอมเบียจบอันดับสามซึ่งเป็นสถิติสูงสุดนับตั้งแต่ปี 2544 ขณะที่ชาติเจ้าภาพคว้าอันดับสี่

Lionel Messi และ Argentina มุ่งหน้าสู่ New York ใน Copa 2016 … Lionel Messi ยังคงหิวกระหายความสำเร็จของบาร์เซโลนาในฐานะอาร์เจนตินา … ชิลีใช้เวลาพักผ่อนก่อน Copa America Centenario … Lionel Messi และ Alexis Sanchez เป็นดาวดังที่ขับเคลื่อน ..

ตรงกับข้อเท็จจริง

สหรัฐอเมริกา: Howard, Yedlin, Orozco, Cameron, Besler, Zardes, Bradley (Nagbe 79), Jones, Bedoya (Pulisic 74), Wood, Dempsey 

ส่วนย่อยที่ไม่ใช้: Guzan, Birnbaum, Brooks, Beckerman, Kitchen, Wondolowski, Zusi, Castillo, Johnson

ส่งออก: Orozco (90)

จองแล้ว: Besler, Jones, Orozco

โคลอมเบีย: Ospina, Arias, Cristian Zapata, Murillo, Fabra, Celis (Medina 87), Torres, Cuadrado (Marlos Moreno 73), Rodriguez, Cardona, Bacca (Martinez 79)

ส่วนย่อยที่ไม่ได้ใช้: Robinson Zapata, Mina, Perez, Aguilar, Dayro Moreno, Roa, Bonilla

ส่งออกไป: เรียส (90)

จองแล้ว: Murillo, Cuadrado, Arias

เป้าหมาย: Bacca 31.

อ้างถึง Daniel Fedorczuk (อุรุกวัย)

โฆษณา

ชื่อนี้จะถูกตัดสินในวันอาทิตย์เมื่อทีมเต็งอาร์เจนตินาเข้าป้องกันแชมป์ชิลีในนิวเจอร์ซีย์

การแข่งขันเพลย์ออฟรอบที่สามเป็นโอกาสที่ทีมจะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นในสตริงอันดับสองได้มีโอกาสฉายแสง แต่โค้ชทั้งสองไม่ได้ทำการเปลี่ยนแปลงอย่างกว้างขวางในขณะที่พวกเขาออกไปคว้าชัยชนะที่สนามกีฬามหาวิทยาลัยฟีนิกซ์ในเกลนเดล

ครึ่งแรกย่ำแย่โดยเป้าหมายของ Bacca ทำให้โคลอมเบียเป็นผู้นำที่สมควรได้รับในช่วงพักเบรก แต่สิ่งต่าง ๆ กลับมาดีขึ้นในครึ่งหลังเมื่อชาติเจ้าภาพกดอีควอไลเซอร์และชนะโคลอมเบียครั้งแรกในการปะทะโคปาสี่ครั้ง

Clint Dempsey ยิงฟรีคิกสุดสวยโดย David Ospina หลังจากนั้น 51 นาทีจากนั้นทั้งสองฝ่ายก็ตีไม้ในเวลาไม่กี่วินาที

ชิพที่คล่องแคล่วของ Cuadrado จากนอกกรอบโชคร้ายที่เด้งลงจากบาร์และกลับเข้าสู่การเล่นจากนั้น Bobby Wood ก็ทุบเสาด้วยการยิงที่คมชัดที่ปลายอีกด้าน

สหรัฐฯมีความสุขกับการครอบครองจำนวนมากในช่วงที่สอง แต่แทบไม่ได้คุกคาม Ospina ในขณะที่พวกเขาพยายามที่จะเปลี่ยนความได้เปรียบในดินแดนของตนเป็นการยิงเข้าเป้า

Michael Orozco กองหลังชาวสหรัฐฯและ Santiago Arias กองหลังชาวโคลอมเบียถูกไล่ออกจากการเผชิญหน้า

อาเรียสปัดหัวใส่ Orozco ซึ่งตอบโต้ด้วยการผลักหน้าและทั้งสองคนถูกส่งตัวไป

การแข่งขันดำเนินไปอย่างเข้มข้นโดยเหลือเวลาอีกสองนาทีอย่างไรก็ตามอาเรียสแบ็กขวาชาวโคลอมเบียปัดหัวของเขากับไมเคิลโอรอซโกซึ่งตอบโต้ด้วยการผลักเข้าที่ใบหน้าและทั้งสองคนถูกส่งออกไป

‘เรามีโอกาสที่ดีและเราเล่นได้ดี’ Tim Howard ผู้รักษาประตูของสหรัฐฯกล่าวในการให้สัมภาษณ์ 

‘แต่ฉันคิดว่าไม่มีข้อแก้ตัว’ 

Lionel Messi และ Argentina มุ่งหน้าสู่ New York ใน Copa 2016 … Lionel Messi ยังคงหิวกระหายความสำเร็จของบาร์เซโลนาในฐานะอาร์เจนตินา … ชิลีใช้เวลาพักผ่อนก่อน Copa America Centenario … Lionel Messi และ Alexis Sanchez เป็นดาวดังที่ขับเคลื่อน ..

ชิลีเอาชนะโคลอมเบียและหยุดพัก 2 ชั่วโมงครึ่งระหว่างพายุไฟฟ้าเพื่อเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศโคปาอเมริกาเซนเตนาริโอซึ่งพวกเขาเผชิญหน้ากับอาร์เจนตินาเป็นปีที่สอง

แชมป์เมื่อปีที่แล้วเป็นผู้ชนะที่น่าเชื่อในชิคาโกแม้ว่าพวกเขาจะต้องรอชัยชนะหลังจากแข่งเพื่อนำไปก่อนสองประตูหลังจากฟ้าผ่าฝนตกหนักและการคุกคามของพายุทอร์นาโดบังคับให้ผู้เล่นอยู่ข้างในหลังจากครึ่งเวลาในขณะที่แฟน ๆ เข้าไปหลบในสนามกีฬา

‘สภาพอากาศที่เป็นอันตรายกำลังใกล้เข้ามา หาที่พักพิงทันที ‘อ่านข้อความที่เป็นลางไม่ดีที่แสดงบนหน้าจอขนาดใหญ่ที่ Soldier Field ดังนั้นผู้สนับสนุนจึงมุ่งหน้าไปยังฝูงชนเพื่อดื่มและร้องเพลงในขณะที่ Windy City ขี่พายุออกไป

แชมป์โคปาอเมริกาชิลีเริ่มต้นความฝันได้หลังจากเจ็ดนาทีขอบคุณ Charles Aranguiz

กองกลางชาวชิลี (ขวา) ยิงประตูด้านข้างของเขาในระยะใกล้ที่ Soldier Field ในคืนวันพุธ

นักเตะวัย 27 ปีผ่าน David Ospina ผู้รักษาประตูโคลอมเบียในรอบรองชนะเลิศในชิคาโก

Aranguiz ถูกเพื่อนร่วมทีมรุมในทันทีที่วิ่งมาแสดงความยินดีกับการโจมตีของเขา

การชนะของชิลีกับโคลอมเบียล่าช้าไปเกือบสามชั่วโมง … โคลอมเบีย 0-2 ชิลีโคปาอเมริกา 2016 รอบรองชนะเลิศ LIVE: … เอเซเกลลาเวซซี่ตัดออกจากโคปาอเมริการอบชิงชนะเลิศหลังจาก … ลิโอเนลเมสซีเข้าร่วมเปเล่, เธียร์รีเฮนรี่และซลาตัน .. 4.6k หุ้น

ตรงกับข้อเท็จจริง 

โคลอมเบีย: Ospina 6.5; Arias 7, C.Sapata 6, Murillo 6, Fabra 5.5 (S Perez 73), C Sanchez 5.5, Torres 6, Cuadrado 5.5 (Bacca 80), Rodriguez 6.5, Cardona 5 (M Moreno 46, 5.5), Martinez 5.5

Subs ที่ไม่ได้ใช้: R.Sapata, Mina, Celis,, Aguilar, Medina, Dayro Moreno, Roa, Bonilla

จอง: C Sanchez, Rodriguez, Bacca

ส่งออก: C Sanchez

ชิลี: Bravo 7, Isla 5.5, Medel 6, Jara 6, Bose 6.5, Aranguiz 7, Silva 6.5, Hernandez 6 (Pulgar 30, 6), Fuenzalida 7.5 (Puch 75), Vargas 6.5 (M Gonzalez 88), A Sanchez 7.5 .

Subs ที่ไม่ได้ใช้: Toselli, Roco, Pinilla, Castillo, Orellana, Diaz, Herrera

จองแล้ว: Bravo, A Sanchez, Beausejour, Puch, Silva

เป้าหมาย: Aranguiz 7, Fuenzalida 11. 

ผู้ตัดสิน: Joel Aguilar (เอลซัลวาดอร์)

จำนวนผู้เข้าร่วม 55,423 คน 

โฆษณา

ชิลีเก็บชัยชนะในจุดที่พวกเขาออกไปได้หลังจากที่เอาชนะเม็กซิโก 7-0 ในขณะที่โคลอมเบียเริ่มต้นอย่างช้าๆอย่างน่าอาย La Roja ใช้เวลาเพียงเจ็ดนาทีในการเปิดการให้คะแนนแม้ว่าจะไม่มีลินช์พินอาร์ตูโรวิดัลที่ถูกพักงานซึ่งน่าจะชอบสภาพอากาศที่เปียกชื้นในช่วงครึ่งหลัง

คนของฮวนอันโตนิโอปิซซี่กำลังเร่งความเร็วในสนามและเห็นได้ชัดจากช่วงเปิดเกมว่าพวกเขาวางแผนที่จะควบคุมเกม เมื่อ Jose Pedro Fuenzalida กองปีกลงและยกลูกขึ้นไปยังตำแหน่งที่ลึกลงไปอย่างเรียบร้อย Juan Cuadrado ก็มุ่งหน้ากลับไปที่ช่องของเขาเองอย่างโง่เขลาและ Charles Aranguiz ก็อยู่ที่นั่นเพื่อยิงบ้านจากระยะใกล้

เป้าหมายไม่ได้ทำให้ชิลีคลายความกังวลและสี่นาทีต่อมาพวกเขาได้เปรียบเป็นสองเท่า คราวนี้ Fuenzalida เป็นผู้ทำประตูโดยเคาะบอลเข้ามาหลังจากการยิงของ Alexis Sanchez พุ่งไปที่เสาและเด้งกลับไปที่กองกลาง

เคลาดิโอบราโว่ซึ่งมีทัวร์นาเมนต์ที่ไม่ดีสำหรับชิลีมีเนื้อหาที่มีความผิดไม่ทางใดก็ทางหนึ่งสำหรับทุกเป้าหมายที่พวกเขาปล่อยให้จนถึงตอนนี้กลับมาสู่ฟอร์มที่ดีที่สุดของเขาในขณะที่เขาปฏิเสธโรเจอร์มาร์ติเนซหลังจากที่ชายคนนั้นยืนอยู่แทนคาร์ลอสที่ได้รับบาดเจ็บ Bacca อยู่เบื้องหลังการป้องกันตามการส่งผ่านของ James Rodriguez

การแข่งขันในวันพุธถือเป็นนัดพิเศษสำหรับอเล็กซิสซานเชซ (ขวา) ซึ่งคว้าแชมป์ครบ 100 ใบให้กับชิลี

หมายเลข 7 ของชิลีวิ่งไปกับลูกบอลในระหว่างการแลกเปลี่ยนช่วงต้นของครึ่งแรกที่โซลเยอร์ฟิลด์

Jose Pedro Fuenzalida กำหมัดด้วยความดีใจหลังจากขึ้นนำชิลีเป็นสองเท่าหลังจากผ่านไป 11 นาที

หมายเลข 6 ของชิลีกำลังกระโดดด้วยความสุขกับเพื่อนร่วมทีมหลังจากออกสตาร์ทด้วยไฟฟ้ากับโคลอมเบีย

ชิลีโดนถล่มกลางคันตลอดครึ่งแรกเมื่อเปโดรเฮอร์นันเดซถูกบังคับให้ออกเนื่องจากอาการบาดเจ็บ

เขาเซฟสองครั้งก่อนครึ่งเวลาปฏิเสธคาร์ลอสซานเชซและเอ็ดวินคาร์โดนาหลังจากที่คูดราโดข้ามไปหาเพื่อนร่วมทีม