Bây giờ nó phụ thuộc vào việc phí chuyển nhượng được trả bằng bảng Anh hay nó được trả bằng Euro.

Bây giờ nó phụ thuộc vào việc phí chuyển nhượng được trả bằng bảng Anh hay nó được trả bằng Euro.

Vicente del Bosque sẽ không thay đổi cách tiếp cận của Tây Ban Nha khi … Đức 3-0 Slovakia, Euro 2016 BÁO CÁO: Jerome Boateng đưa … Pháp 2-1 CH Ireland: Antoine Griezmann lập cú đúp …

Huấn luyện viên MỚI của Celtic, Brendan Rodgers thừa nhận rằng giai đoạn tiền mùa giải có thêm một lợi thế sau khi lịch thi đấu cho Giải Ngoại hạng Scotland được công bố.

Các nhà vô địch phải đối mặt với một chuyến đi đến Hearts tại Tynecastle vào thứ Bảy ngày 6 tháng 8, trước khi có một trận hòa rất lớn khác với kẻ thách thức danh hiệu năm ngoái Aberdeen vào ngày 27 tháng 8 tại Parkhead.

Rodgers nói: “Việc người chơi, người quản lý và những người ủng hộ được xem các lịch thi đấu được công bố luôn rất hào hứng. ‘Nó cho chúng tôi biết những gì chúng tôi có phía trước và mang lại cho chúng tôi lợi thế bổ sung, một cái gì đó để tập trung vào.

Brendan Rodgers đã chấp nhận thách thức khi cố gắng hướng dẫn Celtic đến chức vô địch Scotland thứ sáu liên tiếp

Scott Brown trong tư thế quen thuộc, nâng cao chiếc cúp vô địch Scotland, nhưng Celtic có một khởi đầu khó khăn cho mùa giải 2016-17

CÁC CỐ ĐỊNH SÁU ĐẦU TIÊN CỦA CELTIC:

Ngày 6 tháng 8 3 giờ chiều Hearts (A)

13 tháng 8 3 giờ chiều Partick Thistle (H)

20 tháng 8 3 giờ chiều St Johnstone (A)

Ngày 27 tháng 8 3 giờ chiều Aberdeen (H)

10 tháng 9 3 giờ chiều Rangers (H)

Ngày 17 tháng 9 3 giờ chiều Inverness CT (A)

Tái bút. Brendan Rodgers sẽ có được lợi thế trước mùa giải mà anh ấy đang theo đuổi, với đội bóng mới của anh ấy sẽ gặp Leicester City và Barcelona trong các cuộc thi giao hữu vào tháng tới 

Quảng cáo

‘Tôi chắc chắn, giống như bản thân tôi, các cầu thủ sẽ để mắt đến mọi thứ ngày hôm nay và khi chúng tôi nhìn thấy họ vào thứ Hai, chúng tôi sẽ bắt tay ngay vào công việc để sẵn sàng cho trận đấu bắt đầu.

‘Đầu mùa giải, chúng tôi cũng có một số trận đấu vòng loại Champions League rất quan trọng để mong đợi, một lần nữa sẽ rất thú vị cho mọi người xung quanh câu lạc bộ. 

‘Tôi nhận thức rõ rằng người hâm mộ của chúng tôi rất muốn nhìn thấy chúng tôi trở lại các vòng bảng của Champions League và mong muốn này được chia sẻ bởi bản thân tôi và các cầu thủ – đó là điều chúng tôi thực sự muốn đạt được.

“Sẽ thật tuyệt khi thấy lá cờ liên đoàn tung bay ở đầu tiên của các trận đấu vòng loại và trận đấu đầu tiên của chúng tôi trên sân nhà – tôi biết rằng đó là một ngày mà các cầu thủ giành được điều này sẽ rất thích.

Leigh Griffiths ghi bàn tại Tynecastle mùa trước, một kỳ tích mà cầu thủ người Celtic sẽ nhắm đến để lặp lại vào ngày 6 tháng 8

‘Ronny (Deila), đội hậu vệ của anh ấy và các cầu thủ đã làm rất tốt khi mang về chức vô địch thứ năm liên tiếp cho Celtic Park của chúng tôi, họ xứng đáng nhận được tín nhiệm to lớn cho những nỗ lực của mình và tôi chắc chắn rằng người hâm mộ của chúng tôi sẽ tận hưởng dịp này. 

trang ca cuoc bong da uy tin

‘Tất nhiên chúng tôi sẽ đặt mục tiêu đạt được con số 6 và hy vọng năm sau chúng tôi lại làm được như vậy, đó chắc chắn sẽ là mục tiêu của chúng tôi.

‘Một lần nữa, tôi muốn cảm ơn những người ủng hộ của chúng tôi vì sự chào đón mà họ đã dành cho cá nhân tôi kể từ khi ở câu lạc bộ và thể hiện sự khao khát như vậy cho mùa giải tới.

‘Chúng tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để thưởng cho sự ủng hộ này bằng thứ bóng đá hay, hấp dẫn và chiến thắng.

“Tôi không thể chờ đợi trận đấu đầu tiên của chúng tôi bắt đầu, nhưng trước đó, công việc khó khăn đã bắt đầu.”

Các lịch thi đấu của Giải Ngoại hạng Scotland 2016-17: Danh sách đầy đủ … Lịch thi đấu của Giải Ngoại hạng Scotland 2016-17: Celtic và Rangers đến … Làm việc tại khu vực an toàn của Celtic Park đang được tiến hành, sáu năm … Carlton Cole rời Celtic với tư cách là ông chủ mới Brendan Rodgers …

Các câu lạc bộ Premier League dự kiến ​​sẽ đấu tranh để có được sự phân bổ đặc biệt để họ có thể ký hợp đồng với các cầu thủ từ châu Âu ở Anh hậu Brexit, sau điều mà Chủ tịch FA Greg Dyke đã gọi là ‘một bước nhảy vọt vào điều chưa biết’.

Cuộc bỏ phiếu rời EU sẽ làm giảm đáng kể số lượng cầu thủ nước ngoài ở Anh theo các quy tắc hiện hành. Dimitri Payet và N’Golo Kante nằm trong số 300 cầu thủ có thể không được phép nhập cảnh nếu không có quốc tịch EU vì họ không phải là cầu thủ quốc tế khi được West Ham và Leicester ký hợp đồng.

Dyke nói: ‘Chúng tôi không muốn đánh mất những cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu tới đây. Còn quá sớm để biết điều gì sẽ xảy ra. Cá nhân, tôi vẫn còn sót lại. Tôi tình cờ nghĩ rằng đó là một bước nhảy vọt vào điều chưa biết nhưng hiện tại chúng tôi đã thành công nên chúng tôi sẽ phải cố gắng hết sức.

West Ham đã có thể ký hợp đồng với cầu thủ ngôi sao Dimitri Payet vào mùa hè năm ngoái với sự giúp đỡ của sự tự do đi lại 

Chủ tịch FA Greg Dyke hy vọng rằng quyết định rời EU của Anh sẽ ảnh hưởng nhỏ đến bóng đá

‘FA sẽ không xác định các điều khoản mà chúng tôi rời đi và tôi nghi ngờ rằng điều đó sẽ mất một năm hoặc hai năm. Mọi thứ sẽ thay đổi. Nó sẽ có tác động. Chúng tôi chỉ chưa biết những gì được nêu ra.

Tuy nhiên, Tiến sĩ Rainer Koch, Phó Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Đức, cho rằng các cuộc đàm phán trong tương lai sẽ cho phép hoạt động thương mại tự do ảo tiếp tục.

‘Bây giờ tất cả là về các cuộc đàm phán giữa Liên minh châu Âu và Vương quốc Anh. Nếu bạn nhìn vào Thụy Sĩ và Na Uy, họ không phải là thành viên của Liên minh Châu Âu nhưng họ rất gần với các nước ở Châu Âu và có những quy tắc đặc biệt mà tôi có thể đưa ra trong các cuộc đàm phán. 

‘Tôi không mong đợi quá nhiều tác động trong bóng đá. Vương quốc Anh đã không bỏ phiếu để rời UEFA và gia đình bóng đá châu Âu. ‘

PREMIER LEAGUE NEW KIT ĐẶC BIỆT 2016-17: Các dải … Brexit có ý nghĩa như thế nào đối với Thể thao: Kết quả trưng cầu dân ý của EU cho Vương quốc Anh … Cầu thủ bóng đá Cộng hòa Ireland James McClean châm ngòi cho sự tức giận bởi … Roy Hodgson tất nhiên là một cầu thủ bóng đá, nhưng nước Anh nên … 820 cổ phiếu

Simon Chadwick, giáo sư về doanh nghiệp thể thao tại Đại học Salford, tin rằng Brexit sẽ giúp thúc đẩy rất nhiều tài năng cây nhà lá vườn ở bóng đá Anh.

Anh ấy nói: ‘Nó sẽ thúc đẩy tài năng cây nhà lá vườn? Rõ ràng nếu chúng ta hạn chế sự di chuyển của các cầu thủ, các câu lạc bộ sẽ phải đưa cầu thủ của họ từ đâu đó.

‘Nhưng rất nhiều câu lạc bộ đã cắt giảm các đội dự bị của họ. Có thể có một sự thúc đẩy lớn đối với các câu lạc bộ để xây dựng lại hệ thống tài năng của họ. Các cầu thủ Anh có thể có thêm cơ hội.

‘Nhưng đồng thời việc không được tiếp xúc với quốc tế có thể ảnh hưởng đến kỹ năng của họ vì họ không được chơi với những cầu thủ giỏi nhất nữa.

Việc đồng bảng Anh giảm giá so với đồng Euro có thể tác động lên phí chuyển nhượng, ít nhất là trong ngắn hạn.

Các câu lạc bộ ở Premier League hiện đang phải đối mặt với sự tăng giá, với hàng triệu cầu thủ có khả năng được cộng vào giá cầu thủ chỉ sau một đêm khi mua từ châu Âu.

Mặc dù Premier League, nhờ các hợp đồng truyền hình béo bở, vẫn giữ được sức mạnh chi tiêu khổng lồ, nhưng một số câu lạc bộ có thể phải suy nghĩ lại nếu chi phí cho những cầu thủ ưu tú trở nên quá cao.

West Ham đang được yêu cầu trả một khoản phí chuyển nhượng tăng cao cho Michy Batshuayi của Marseille nhờ Brexit

Ví dụ, lời đề nghị 40 triệu Euro mà West Ham đưa ra cho Michy Batshuayi của Marseille đã tăng từ 31 triệu bảng vào tuần trước lên 34 triệu bảng bây giờ trước khi đồng bảng giảm so với Euro.

Daniel Geey, thuộc công ty luật Sheridans, nói với Sportsmail: ‘Premier League luôn là nơi nhập khẩu ròng. Bây giờ nó phụ thuộc vào việc phí chuyển nhượng được trả bằng bảng Anh hay nó được trả bằng Euro.

‘Tương tự như vậy với mức lương cho các cầu thủ châu Âu, họ có thể được trả như một dấu hiệu đảm bảo bằng đồng Euro và sau đó được chuyển đổi thành bảng sau đó.

Brexit gây đau đầu cho một số câu lạc bộ Tây Ban Nha, với quy định của La Liga cho phép tối đa ba cầu thủ không thuộc EU trong đội hình của họ.

Tại Real Madrid, với Gareth Bale của tuyển thủ xứ Wales hiện được xếp hạng là một cầu thủ không thuộc EU cũng như James Rodriguez của Colombia và bộ đôi người Brazil, Danilo và Casemiro, họ sẽ vượt quá hạn ngạch này.

Với việc câu lạc bộ Bernabeu được cho là sẽ đề nghị Bale, người từng hai lần vô địch Champions League trong ba năm ở đó, một ‘hợp đồng trọn đời’, một trong những người còn lại sẽ phải ra đi. 

PREMIER LEAGUE NEW KIT ĐẶC BIỆT 2016-17: Các dải … Brexit có ý nghĩa như thế nào đối với Thể thao: Kết quả trưng cầu dân ý của EU cho Vương quốc Anh … Cầu thủ bóng đá Cộng hòa Ireland James McClean châm ngòi cho sự tức giận bởi … Roy Hodgson tất nhiên là một cầu thủ bóng đá, nhưng nước Anh nên … 820 cổ phiếu

Bàn thắng trong hiệp một của Carlos Bacca là đủ để giúp Colombia giành chiến thắng 1-0 trước Hoa Kỳ trong trận play-off tranh hạng ba tại Centenary Copa America ở Arizona vào thứ Bảy.

Bàn thắng quyết định đến sau nửa giờ khi Colombia có một pha phối hợp ăn ý ở cánh phải với Juan Cuadrado chuyền bóng vào trong cho James Rodriguez, người tiến lên để Santiago Arias đánh đầu tung lưới Bacca.

Colombia về thứ ba, thành tích cao nhất của họ kể từ năm 2001, trong khi nước chủ nhà đứng ở vị trí thứ tư, phù hợp với thành tích tốt nhất của họ trong giải đấu.

Bàn thắng trong hiệp một của Carlos Bacca đã đảm bảo chiến thắng 1-0 cho Colombia trong trận play-off tranh hạng ba

Bacca thêm một cú dứt điểm sau khi quả bóng sứt mẻ của James Rodriguez bị Santiago Arias đánh đầu qua khung thành

Bàn thắng của Bacca đã giúp Colombia dẫn trước xứng đáng ở trận đấu với Hoa Kỳ vào đêm thứ Bảy

Colombia về thứ ba, thành tích cao nhất của họ kể từ năm 2001, trong khi nước chủ nhà đứng thứ tư

Lionel Messi và Argentina tới New York dự Copa 2016 … Lionel Messi vẫn khao khát thành công của Barcelona với Argentina … Chile hãy dành thời gian thư giãn trước Copa America Centenario … Lionel Messi và Alexis Sanchez là những ngôi sao tiếp sức. ..

KẾT QUẢ TRẬN ĐẤU

Mỹ: Howard, Yedlin, Orozco, Cameron, Besler, Zardes, Bradley (Nagbe 79), Jones, Bedoya (Pulisic 74), Wood, Dempsey. 

Dự bị không được sử dụng: Guzan, Birnbaum, Brooks, Beckerman, Kitchen, Wondolowski, Zusi, Castillo, Johnson.

Bị đuổi khỏi: Orozco (90).

Đã đặt: Besler, Jones, Orozco.

Colombia: Ospina, Arias, Cristian Zapata, Murillo, Fabra, Celis (Medina 87), Torres, Cuadrado (Marlos Moreno 73), Rodriguez, Cardona, Bacca (Martinez 79).

Dự bị không được sử dụng: Robinson Zapata, Mina, Perez, Aguilar, Dayro Moreno, Roa, Bonilla.

Đã gửi: Arias (90).

Đã đặt: Murillo, Cuadrado, Arias.

Bàn thắng: Bacca 31.

Tham khảo: Daniel Fedorczuk (Uruguay).

Quảng cáo

Danh hiệu sẽ được quyết định vào Chủ nhật khi đội được yêu thích Argentina gặp đương kim vô địch Chile tại New Jersey.

Trận play-off tranh hạng ba theo truyền thống là cơ hội để các đội tạo cơ hội cho các cầu thủ thứ hai của họ tỏa sáng nhưng cả hai huấn luyện viên đều không có sự thay đổi rộng rãi khi họ dốc toàn lực cho chiến thắng tại Sân vận động University of Phoenix ở Glendale.

Hiệp một diễn ra tệ hại, với bàn thắng của Bacca giúp Colombia vượt lên dẫn trước xứng đáng ở giờ nghỉ giải lao, nhưng mọi thứ bắt đầu xảy ra trong hiệp hai khi nước chủ nhà nỗ lực gỡ hòa và giành chiến thắng đầu tiên trước Colombia trong bốn cuộc đụng độ Copa.

Clint Dempsey đã có một pha đá phạt đẹp mắt vượt qua David Ospina ở phút 51 và sau đó cả hai bên đều chạm trán chỉ trong vài giây.

Cú cứa lòng khéo léo của Cuadrado từ ngoài vòng cấm đã không may mắn dội xà ngang bật ra ngoài và sau đó Bobby Wood dứt điểm chéo góc đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Hoa Kỳ được hưởng phần lớn quyền sở hữu trong giai đoạn thứ hai nhưng hiếm khi đe dọa Ospina khi họ cố gắng chuyển đổi lợi thế lãnh thổ của mình thành những phát bắn trúng mục tiêu.

Hậu vệ Mỹ Michael Orozco và hậu vệ Colombia Santiago Arias đã bị đuổi vì một cuộc đối đầu

Arias đánh đầu với Orozco, người đã trả đũa bằng một cú thúc vào mặt và cả hai người đàn ông đều bị đuổi khỏi sân

Tuy nhiên, trận đấu trở nên sôi nổi khi chỉ còn hai phút nữa, khi hậu vệ phải người Colombia Arias đánh đầu vào Michael Orozco, người đã trả đũa bằng một cú thúc vào mặt và cả hai người đều bị đuổi khỏi sân.

“Chúng tôi đã có những cơ hội tốt và chúng tôi đã chơi tốt”, thủ môn Tim Howard của Mỹ nói trong một cuộc phỏng vấn bên lề. 

“Nhưng tôi nghĩ không có lời bào chữa nào.” 

Lionel Messi và Argentina tới New York dự Copa 2016 … Lionel Messi vẫn khao khát thành công của Barcelona với Argentina … Chile hãy dành thời gian thư giãn trước Copa America Centenario … Lionel Messi và Alexis Sanchez là những ngôi sao tiếp sức. ..

Chile đánh bại Colombia và nghỉ hai tiếng rưỡi trong một cơn bão điện để lọt vào trận chung kết Copa America Centenario, nơi họ đối mặt với Argentina trong năm thứ hai liên tiếp.

Các nhà vô địch năm ngoái đã giành chiến thắng thuyết phục ở Chicago, mặc dù họ đã phải chờ đợi chiến thắng sau khi đua nhau dẫn trước hai bàn sớm, sau sét, mưa lớn và mối đe dọa của lốc xoáy đã buộc các cầu thủ phải ở trong sau hiệp một, trong khi người hâm mộ đã trú ẩn trong sân vận động.

‘Thời tiết nguy hiểm đang đến gần. Tìm nơi trú ẩn ngay lập tức, ‘đọc những thông điệp đáng ngại được hiển thị trên màn hình lớn tại Chiến trường Chiến sĩ, vì vậy những người ủng hộ hướng đến các hội nghị để uống rượu và hát trong khi Thành phố Gió cuốn đi cơn bão.

Nhà vô địch Copa America Chile có khởi đầu như mơ sau bảy phút nhờ công của Charles Aranguiz

Tiền vệ người Chile (phải) đã ghi bàn cho đội bóng của anh ấy dẫn trước từ cự ly gần tại Soldier Field vào đêm thứ Tư

Cầu thủ 27 tuổi bình tĩnh kết thúc thủ môn Colombia David Ospina trong trận bán kết ở Chicago

Aranguiz đã nhanh chóng bị các đồng đội của anh ấy chặn đường, những người chạy đến để chúc mừng anh ấy với cú đánh của anh ấy

Trận thắng của Chile trước Colombia bị trì hoãn gần ba giờ … Colombia 0-2 Chile Bán kết Copa America 2016 TRỰC TIẾP: … Ezequiel Lavezzi đã loại khỏi trận chung kết Copa America sau khi … Lionel Messi cùng với Pele, Thierry Henry và Zlatan. .. 4,6k lượt chia sẻ

KẾT QUẢ TRẬN ĐẤU 

Colombia: Ospina 6,5; Arias 7, C. Zapata 6, Murillo 6, Fabra 5.5 (S Perez 73), C Sanchez 5.5, Torres 6, Cuadrado 5.5 (Bacca 80), Rodriguez 6.5, Cardona 5 (M Moreno 46, 5.5), Martinez 5.5.

Dự bị không được sử dụng: R. Zapata, Mina, Celis, Aguilar, Medina, Dayro Moreno, Roa, Bonilla.

Đã đặt: C Sanchez, Rodriguez, Bacca.

Bị đuổi khỏi sân: C Sanchez.

Chile: Bravo 7, Isla 5.5, Medel 6, Jara 6, Bose 6.5, Aranguiz 7, Silva 6.5, Hernandez 6 (Pulgar 30, 6), Fuenzalida 7.5 (Puch 75), Vargas 6.5 (M Gonzalez 88), A Sanchez 7,5 .

Dự bị không được sử dụng: Toselli, Roco, Pinilla, Castillo, Orellana, Diaz, Herrera.

Đã đặt: Bravo, A Sanchez, Beausejour, Puch, Silva.

Bàn thắng: Aranguiz 7, Fuenzalida 11. 

Trọng tài: Joel Aguilar (El Salvador)

Số người tham dự: 55.423. 

Quảng cáo

Chile đã bắt kịp vị trí mà họ đã rời đi sau trận thua Mexico 7-0, trong khi Colombia khởi đầu chậm chạp một cách lúng túng. Chỉ mất bảy phút để La Roja có bàn mở tỷ số, ngay cả khi không có tiền đạo Arturo Vidal bị treo giò, người vốn rất thích điều kiện ẩm ướt và hoang dã trong hiệp hai.

Các học trò của Juan Antonio Pizzi đang dâng cao ép sân và rõ ràng họ đã lên kế hoạch kiểm soát thế trận ngay từ đầu. Khi Jose Pedro Fuenzalida băng xuống bên cánh và chuyền bóng gọn gàng tới vị trí sâu, Juan Cuadrado đánh đầu ngược lại một cách ngu ngốc, và Charles Aranguiz đã ở đó để sút tung lưới nhà từ cự ly gần.

Bàn thua không khiến Chile dễ chịu và 4 phút sau họ nhân đôi lợi thế. Lần này Fuenzalida là người ghi bàn, anh đã đệm bóng cận thành sau cú sút của Alexis Sanchez đi sạt cột dọc bật ra sau lưng tiền vệ này.

Claudio Bravo, người đã có một giải đấu tồi tệ cho Chile, được cho là có lỗi theo cách này hay cách khác cho mọi bàn thua mà họ đã để lọt cho đến bây giờ, đã trở lại phong độ tốt nhất khi anh ấy từ chối Roger Martinez, sau khi người đàn ông đứng thay Carlos bị thương Bacca có mặt sau đường chuyền của James Rodriguez.

Trận đấu hôm thứ Tư là một trận đấu đặc biệt với Alexis Sanchez (phải) – người đã có lần khoác áo Chile thứ 100

Số 7 của Chile chạy với bóng trong những lần trao đổi đầu tiên của hiệp một tại Soldier Field

Jose Pedro Fuenzalida nắm chặt tay đầy thích thú sau khi nhân đôi cách biệt cho Chile sau 11 phút

Số 6 của Chile đã nhảy lên vì vui mừng với các đồng đội của mình sau khi bắt đầu trận đấu với Colombia

Chile đã bị giáng một đòn vào giữa hiệp một khi Pedro Hernandez bị buộc phải nghỉ vì chấn thương

Anh ấy đã thực hiện một cú đúp trước khi hiệp một, từ chối Carlos Sanchez và sau đó là Edwin Cardona sau khi Cuadrado vượt qua cho đồng đội của mình.