3. Kanzelwand Kanzelwand là một ngọn núi cao 2058 mét chạy qua biên giới giữa Đức và Áo.

3. Kanzelwand Kanzelwand là một ngọn núi cao 2058 mét chạy qua biên giới giữa Đức và Áo.

3. Tường bột giấy

Kanzelwand là một ngọn núi cao 2058 mét chạy qua biên giới giữa Đức và Áo. Ở đây bạn có thể trượt tuyết vào mùa đông – trên 36 km đường trượt – và đi bộ đường dài trong những tháng ấm áp. Ví dụ, đường mòn phiêu lưu Burmiwasser là một điểm nổi bật cho các gia đình, vì các trạm vui chơi khác nhau nằm dọc theo con đường. Alpsee và nhà hàng toàn cảnh cũng mời bạn. Bạn có thể đến Kanzelwand bằng cáp treo đi từ Riezlern.

© Shutterstock Hồ trên núi Kanzelwand

Cũng thú vị:

Lechtal quá đẹp – mẹo du ngoạn

4. Đi bộ văn hóa

Nếu bạn cũng thích nghe những truyền thuyết và câu chuyện trong vùng và không muốn tham gia các chuyến đi bộ đường dài trên núi, bạn nên thử các tour du lịch địa phương qua Riezlern, Hirschegg và Mittelberg và xem thánh giá chuộc tội, nhà Walser hoặc nhà nguyện. Những nhân chứng đương thời này cũng kể nhiều câu chuyện.

© Nhà thờ Shutterstock ở Hirschegg

Cũng thú vị:

Altaussee – nơi có truyền thống sống

5. Các hố lưu vực cầu tự nhiên (cũng là Chesselöcher)

Nếu bạn thích thác nước, đây là nơi dành cho bạn. Có rất nhiều thứ để xem trên đường qua Brennboden đến cây cầu tự nhiên – đặc biệt là rất nhiều thứ ẩm ướt. Từ những thác nước ầm ầm đến những hồ bơi tự nhiên trong veo cũng hơi ẩn hiện. Và khi trời thực sự mưa vào mùa hè, bạn có thể tận hưởng cái gọi là lỗ ấm đun nước. Chuyến tham quan dọc Schwarzwasserbach cũng dẫn thẳng qua các lỗ đun nước. Vì vậy, các tour du lịch được khuyến khích cho những ngày nóng, vì có đủ giải nhiệt. Các lỗ ấm đẹp như tranh vẽ (bồn chứa đầy nước) được tạo ra bởi hàng thiên niên kỷ của các khối nước mài.

Đọc tin tức miễn phí trong 1 tháng ngay bây giờ! * * Bài kiểm tra tự động kết thúc.

Thêm về điều này ▶

TIN TỪ MẠNG

Giành được tai nghe không dây thực sự từ JBL ngay bây giờ! (E-media.at)

Quyền truy cập mới (yachtrevue.at)

8 lý do tại sao độc thân tuyệt vời

Burger tôm cá hồi với sốt mayonnaise wasabi và dưa chuột mật ong (gusto.at)

Trong xu hướng mới: Shock-Down – nền kinh tế có thể chịu đựng được bao lâu? (Trend.at)

35 bộ phim về gia đình hay nhất để cười và cảm thấy vui vẻ (tv-media.at)

E-Scooter ở Vienna: So sánh tất cả các nhà cung cấp và giá cả năm 2020 (autorevue.at)

Các hồ địa phương có rất nhiều thứ để cung cấp. Một số trong số hơn 25.000 hồ là hồ tắm, những hồ khác rất lạnh, nhưng cung cấp những nơi bình dị để tắt. Mười một hồ mà bạn nên đến một lần.

Màu xanh ngọc lục bảo, xanh ngọc lam hoặc xanh lam đậm: có hơn 25.000 hồ ở Áo. Hầu hết chúng đều trong suốt và chất lượng nước uống. Đối với nhiều người, các hồ là điểm đến trong kỳ nghỉ hè của họ. Ulrike Rauch-Keschmann, phát ngôn viên của công ty Österreich Werbung xác nhận: “Bơi lội và tắm tại các hồ nước là một trong những hoạt động kỳ nghỉ hàng đầu”.jointcure.club Sự kết hợp giữa núi và hồ rất phổ biến – đi bộ đường dài vào buổi sáng và sau đó bơi vào buổi chiều.

Không phải tất cả các hồ đều giống nhau

Tuy nhiên, một cái hồ không có nghĩa là một cái hồ. Có những hồ nước ấm như Klopeiner See, nhiệt độ nước có thể lên tới 29 độ vào mùa hè, và những hồ rất sảng khoái như Achensee. Có những hồ nhỏ, ít được biết đến hơn và những hồ rất nổi tiếng như Wörther và Attersee. Với 1.270 vùng nước đọng, Carinthia là bang có nhiều hồ nhất. Các hồ Carinthian được coi là nước ấm và do đó đặc biệt nổi tiếng với những người đam mê thể thao dưới nước. Mặt khác, các hồ ở Salzkammergut lại mát mẻ hơn nhiều và chủ yếu được bao quanh bởi những ngọn núi cao.

Hồ lớn nhất ở Áo là Neusiedlersee, 77% trong số đó là ở Áo. Phần còn lại thuộc về Hungary. Nó là một trong những hồ thảo nguyên lớn nhất ở châu Âu. Vì khu vực này có rất nhiều gió, nên các thủy thủ, người lướt sóng và người lướt ván diều nhận được giá trị tiền của họ ở đây. Những hồ lớn thường có cơ sở hạ tầng tốt và nhiều nhà hàng, những hồ nhỏ thường chỉ có một trạm ăn nhẹ. Với 25.000 hồ, sự lựa chọn là rất lớn, và chắc chắn có hồ phù hợp cho mọi sở thích và loại hình kỳ nghỉ.

11 hồ nước bạn nên đến một lần

Weißensee, Carinthia

Độ sâu tối đa: 99 mét trên mực nước biển: 930 mét

© Kärnten Werbung / Edward Gröger

Weissensee dài 11,6 km nằm gần Hermagor dưới chân núi Gailtal Alps. Chỉ một phần nhỏ được xây dựng, phần còn lại được bảo vệ thiên nhiên. Cũng không có con đường liên tục ven bờ hồ. Nếu bạn muốn đi từ bờ đông sang bờ tây, tốt nhất là đi tàu. Khu vực này lý tưởng để đi bộ đường dài và đi xe đạp leo núi. Vào mùa đông, hồ trở thành bề mặt băng tự nhiên lớn nhất trên dãy Alps.

Achensee, Tyrol

Độ sâu tối đa: 133 mét trên mực nước biển: 929 mét

© Istockphoto.com/Salima Senyavskaya;

Achensee là hồ lớn nhất ở Tyrol và là một trong những hồ tắm lạnh nhất ở Áo. Ngay cả trong mùa hè, nhiệt độ hiếm khi lên tới 20 độ. Hồ nằm yên bình giữa dãy núi Karwendel và dãy núi Brandenberg Alps. Có một số khu vực tắm công cộng, một số có bãi biển đầy sỏi. Hồ cũng nổi tiếng với các thủy thủ, người lướt sóng và người lướt ván diều. Ngoài ra còn có các tour đi bộ đường dài tuyệt đẹp với mọi mức độ khó khăn trong khu vực.

Tieber See, Styria

Độ sâu tối đa: 10 mét trên mực nước biển: 449 mét

© www.tiebersee.at

Sỏi được khai thác ở đây cho đến giữa những năm 1980. Ao sỏi trước đây, phía bắc Graz gần Röthelstein, đã được sử dụng làm ao tắm từ năm 1987. Một phần ba ngân hàng thường xuyên không được sử dụng để duy trì chất lượng nước. Quý khách có thể bơi trong trung tâm giải trí Tieber. Ở đây còn có trường dạy lặn cũng như các sân bóng chuyền, bóng đá và bóng rổ.

Leopoldsteinersee, Styria

Độ sâu tối đa: 31 mét trên mực nước biển: 628 mét

© Istockphoto.com/photoflorenzo

Leopoldsteinersee cách Eisenerz ở chân núi Hochschwab vài km. Hồ cũng khá trong lành vào mùa hè, nhưng là nơi lý tưởng để giải nhiệt sau khi đi bộ đường dài. Đường đi quanh hồ gần như bằng phẳng và cũng rất thích hợp cho các gia đình. Trên đường đi luôn có những vịnh nhỏ bình dị để bơi lội.

Almsee, Thượng Áo

Độ sâu tối đa: 5 mét Diện tích: 589 mét

© Matthias Steinbrecher / Wikipedia

Hồ này chỉ là một trong nhiều hồ đẹp ở Salzkammergut. Nó nằm ở Grünau trong Almtal. Khu vực này thuộc diện bảo vệ thiên nhiên nên ở đây không tổ chức các môn thể thao dưới nước và nước quá lạnh để bơi. Hồ với tầm nhìn ra Dãy núi Chết là nơi lý tưởng để đi bộ và tắt máy.

Turnersee, Carinthia

Độ sâu tối đa: 13 mét trên mực nước biển: 481 mét

© Carinthia Advertising / Zupanc

Turnersee nằm ở phía nam của Klopeiner See ở St. Kanzian. Hồ rất ấm vào mùa hè, nhiệt độ nước có thể lên tới 28 độ. Khu vực xung quanh hồ còn là nơi sinh sống của một số loài chim quý hiếm. Bạn có thể bơi ở một số nơi xung quanh hồ vào mùa hè.

Langbathseen, Thượng Áo

Độ sâu tối đa: 33 mét trên mực nước biển: 664 mét

© Istockphoto.com/atosan

Có hai hồ Langbath gần Ebensee trong Salzkammergut: Vorderen và Hinteren. Vordere Langbathsee dài 1,1 km, có thể đến được bằng ô tô, chủ yếu được sử dụng làm hồ tắm. Tuy nhiên, bạn chỉ có thể đi bộ đến Hintere See. Một lối đi dạo đơn giản dẫn quanh các hồ. Trên đường đi, bạn sẽ luôn tìm thấy những vịnh nhỏ để bơi lội. Hồ cũng nổi tiếng với các thợ lặn và vào mùa đông với những người trượt băng và uốn ván.

Blindsee, Tyrol

Độ sâu tối đa: 25 mét trên mực nước biển: 1,093 mét

© Tirol Werbung / Klaus Kranebitter

Hồ trên núi này nằm bên dưới Fernpass ở Tyrol và có thể lên tới 24 độ vào mùa hè. Một con đường mòn đi bộ đường dài dẫn quanh hồ. Bãi đá mời bạn tắm biển. Từ hồ, bạn thậm chí có thể nhìn thấy Zugspitze, chỉ cách đó 16 km. Các thợ lặn cũng đánh giá cao hồ vì tầm nhìn xa lên đến 30 mét. Hồ thuộc một khách sạn ở Lermoos. Hồ có thể vào cửa tự do cho những người tắm và cần phải có giấy phép lặn hoặc câu cá, có thể mua tại khách sạn.

Steirersee, Styria

Độ sâu tối đa: 21 mét trên mực nước biển: 1,445 mét

© Ewald Gabardi / Wikipedia

Hồ nằm trên cao nguyên Tauplitz và có thể đến được sau một giờ đi bộ từ cuối đường thu phí Tauplitzalm. Tuy nhiên, nước trong như pha lê của hồ cũng khá trong lành vào mùa hè, do đó thích hợp để giải khát ngắn sau khi đi bộ đường dài hơn là bơi trong thời gian dài. Ở phía bắc của hồ là Dãy núi Chết, ở phía đông là Warscheneck.

Lunzer See, Lower Austria

Độ sâu tối đa: 34 mét trên mực nước biển: 608 mét

© Mostviertel Tourismus / weinfranz.at

Lunzer See là hồ bơi tự nhiên duy nhất ở Lower Austria. Nó nằm trong một khung cảnh tuyệt vời dưới chân Dürrenstein. Ở làng Lunz không chỉ có khu nghỉ mát bên bờ biển bao gồm cả bàn đạp mà còn có dịch vụ cho thuê thuyền điện và thuyền đạp. Các tour du lịch bằng thuyền trên hồ cũng được cung cấp. Từ Lunzer See, những người đi bộ đường dài cũng có thể ghé thăm các hồ cao hơn, Mitter và Obersee, trong một chuyến đi bộ đường dài khoảng năm giờ.

Seewaldsee, Vorarlberg

Độ sâu tối đa: 14 mét trên mực nước biển: 1.132 mét

© www.seewaldsee.at

Hồ trên núi nằm giữa khu dự trữ sinh quyển Großes Walsertal. Mặc dù có độ cao lớn, hồ vẫn ấm áp vào mùa hè vì nó không có phụ lưu bề mặt. Du khách có thể đi bộ đến hồ trên con đường nhựa trong khoảng 30 phút từ bãi đậu xe. Nếu điều đó quá xa đối với bạn: Vào mùa hè, một chuyến tàu chạy chậm từ bãi đậu xe đến hồ. Có một quán trọ ven hồ.

Bài đăng này ban đầu xuất hiện trong Tin tức 27/2017.

Đọc tin tức miễn phí trong 1 tháng ngay bây giờ! * * Bài kiểm tra tự động kết thúc.

Thêm về điều này ▶

TIN TỪ MẠNG

Giành được tai nghe không dây thực sự từ JBL ngay bây giờ! (E-media.at)

Quyền truy cập mới (yachtrevue.at)

8 lý do tại sao độc thân tuyệt vời

Burger tôm cá hồi với sốt mayonnaise wasabi và dưa chuột mật ong (gusto.at)

Trong xu hướng mới: Shock-Down – nền kinh tế có thể chịu đựng được bao lâu? (Trend.at)

35 bộ phim về gia đình hay nhất để cười và cảm thấy vui vẻ (tv-media.at)

E-Scooter ở Vienna: So sánh tất cả các nhà cung cấp và giá cả năm 2020 (autorevue.at)

Bình luận

Đăng ký

Kết nối với Facebook

Các khách sạn ở Áo đã được phép mở cửa trở lại kể từ ngày 29/5. Điều gì thay đổi đối với khách đi nghỉ và tại sao mọi người ở Leogang đều cảm thấy thích đi xe đạp.

Leogang Steinberge gồ ghề cao tới 2.600 mét về phía bắc của ngôi làng. Ở phía nam là ngọn núi địa phương của Leogang, Asitz. Khu trượt tuyết vào mùa đông, công viên đổ đèo khổng lồ vào mùa hè và là nơi gặp gỡ của các sân chơi xe đạp quốc gia và quốc tế.

Vào giữa tháng 3, việc đóng cửa liên quan đến hào quang đột ngột trở nên yên tĩnh ở khu vực Salzburg. Các khách sạn đã có thể nhận khách trở lại từ ngày 29/5. Không phải tất cả các doanh nghiệp mở cửa trở lại ngay lập tức. Một số sẽ không bắt đầu mùa giải cho đến giữa tháng 6, những người khác vào đầu kỳ nghỉ hè.

Tuy nhiên, đối với gia đình Herbst, điều đó nhanh chóng trở nên rõ ràng: Ngay sau khi được phép, những người đi nghỉ lại được chào đón nồng nhiệt tại Riederalm. Ông chủ trẻ Andrea Herbst cảm thấy “tất nhiên lúc đầu toàn bộ tình huống là một cú sốc.” “Chúng tôi đã được đặt hết chỗ cho Lễ Phục sinh và phải khóa cửa từ ngày này sang ngày khác. Nhưng tất cả chúng tôi luôn ý thức rằng nó phải và sẽ tiếp tục.”

Một số đổi mới

Tuy nhiên, trong một thời gian dài, vẫn chưa rõ thời điểm sẽ đến. Người quản lý cấp dưới đã dành phần đầu tiên của thời gian ngừng hoạt động ở nhà với gia đình. Con gái lớn nhất của họ đang học tiểu học, vì vậy việc học tại nhà là thứ tự trong ngày. Đồng thời, cô chủ động tìm cách liên hệ với những khách đã đặt trước và đề nghị đặt lại hoặc chuyển cọc lại. Gia đình Herbst đã dành vài tuần qua để điều chỉnh khu nghỉ dưỡng phù hợp với các quy định mới.

Trước hết: Là một khách, bạn hầu như không nhận thấy các tính năng mới. Khi nhận phòng tại khách sạn phải đeo khẩu trang. Sau đó, mọi người có thể tự do lựa chọn xem họ có muốn đưa chúng vào khách sạn hay không. Khoảng cách tối thiểu với người khác phải được quan sát ở mọi nơi. Các nhân viên cũng đeo khẩu trang, tại quầy lễ tân có tấm Plexiglas ngăn cách nhân viên và khách. Và một chai thuốc khử trùng được tặng như một món quà chào mừng. Trong bản thân khách sạn dù sao cũng có những máy pha chế ở mọi góc – nhưng không phải tất cả chúng đều mới. Andrea Herbst giải thích: “Chúng tôi đã có một số trong một thời gian dài, đặc biệt là ở các khu vui chơi. “Bởi vì ngay cả trước Corona, chẳng hạn, vệ sinh là rất quan trọng trong mùa cúm để tránh nhiễm trùng.”

© Klemens König Photography Khu vực này có nhiều tuyến đường xe đạp leo núi dành cho người mới bắt đầu và nâng cao

Những thay đổi nhỏ cũng cần thiết trong nhà hàng. Không còn buffet salad vào buổi tối, thay vào đó là salad. Andrea Herbst không nhất thiết coi đây là một bất lợi. Bởi vì đối với cô và chồng, bếp trưởng Andreas Herbst, người vừa được trao tặng hai món quà tặng, tính khu vực và tính bền vững đóng vai trò quan trọng. Thịt, cá, pho mát, trái cây và rau quả đến từ những nông dân được chọn trong khu vực. Andrea Herbst nói: “Tiệc tự chọn luôn có các món salad trái mùa và phải nhập khẩu.

Hoàn toàn rõ ràng cho những người yêu thích bữa sáng tự chọn. Nó vẫn chưa bị bãi bỏ, chỉ thay đổi một chút. Các món trứng và trứng ốp lết được phục vụ theo yêu cầu, các món phết và sữa chua được làm sẵn thành từng phần trong ly có thể tái sử dụng để lấy ra, bánh mì tươi do nhân viên cắt chứ không còn do nhân viên tự chọn nữa. Ngoài ra, các tấm ngăn của quầy trưng bày tự chọn đã được kéo dài để bảo vệ thực phẩm.

Công viên xe đạp và đường mòn mạo hiểm

Leogang là một địa điểm du lịch thể thao, thân thiện với gia đình mà những người nổi tiếng đánh giá cao nhiều lần. Nhưng không giống như ở Kitzbühel, cách đó 40 km, không phải để được nhìn thấy, mà là để thư giãn giữa những ngọn núi đầy ấn tượng. Và không giống như ở Saalbach, nằm ở phía nam của Asitz và tạo thành vùng trượt tuyết với Leogang vào mùa đông, après-ski và các bữa tiệc không đóng vai trò chính ở đây ở phía bắc ngọn núi.

Riederalm chỉ cách ga thung lũng của cáp treo Asitz vài bước chân. Khi nhìn thấy những kẻ liều lĩnh lao xuống núi, sự cám dỗ của cơn sốt adrenaline trở nên lớn đến mức bạn muốn tự mình thử nó muộn nhất vào ngày thứ hai. Công viên xe đạp là một trong những công viên lớn nhất và nổi tiếng nhất ở châu Âu. Có rất nhiều con đường dành cho người mới bắt đầu và các chuyên gia đến thường xuyên. Từ ngày 7-11 / 10, sau năm 2012, Giải vô địch xe đạp địa hình thế giới lần thứ hai sẽ diễn ra tại đây.

Các tuyến đường có tên như “Flying Gangster” hoặc “Speedster”, với độ dốc lên đến hơn 70% dẫn qua màn hình lỏng cũng như trên thân rễ, chứa các đường cong và bước nhảy chặt chẽ, nên được để cho các chuyên gia.

© Christine Lugmayr Mẹo của tôi: Hãy tham dự một khóa học và tự mình trở thành người hạ bệ. Chỉ riêng thiết bị bảo vệ đã mang lại cảm giác tốc độ – ngay cả khi bạn khó bỏ phanh khi xuống dốc

Thuận tiện có dịch vụ cho thuê xe đạp và trường dạy xe đạp ở ga thung lũng.