1,7k lượt chia sẻ Khi tuyển nữ Anh thúc đẩy hành trình mới với danh hiệu vô địch châu Âu mùa hè này, hậu vệ cánh Demi Stokes có ảnh hưởng lâu dài trong tai cô.

1,7k lượt chia sẻ Khi tuyển nữ Anh thúc đẩy hành trình mới với danh hiệu vô địch châu Âu mùa hè này, hậu vệ cánh Demi Stokes có ảnh hưởng lâu dài trong tai cô.

Lỗi Ederson có sắc thái của Claudio Bravo nhưng Henrikh … United và City đeo biểu tượng chú ong Manchester trên áo trong … 3,9 nghìn lượt chia sẻ

Hậu vệ của Manchester City, Benjamin Mendy đang chuẩn bị ra sân lần đầu tiên cho câu lạc bộ sau khi tập luyện với các đồng đội mới lần đầu tiên.

Mendy đã bị chấn thương đùi kể từ khi chuyển đến mùa hè trị giá 52 triệu bảng từ Monaco và bỏ lỡ chiến thắng mở màn Premier League 2-0 của Man City trước Brighton vào thứ Bảy.

Nhưng cầu thủ người Pháp đã tham gia một buổi tập ở Catalonia vào thứ Hai trước trận giao hữu của đội bóng với các tân binh La Liga Girona vào đêm thứ Ba.

Cuộn xuống để xem video 

Benjamin Mendy đã tập luyện với các đồng đội Manchester City lần đầu tiên vào thứ Hai

Hậu vệ này đã gia nhập câu lạc bộ Premier League từ Monaco vào mùa hè này trong một hợp đồng trị giá 52 triệu bảng

Celtic bị ảnh hưởng bởi hy vọng tái ký hợp đồng với Patrick Roberts … Jose Mourinho đánh giá Phil Jones là người đầu tiên của Manchester United … Hậu vệ của Manchester City, Benjamin Mendy nghỉ thi đấu … Manchester City đồng ý thỏa thuận 3,5 triệu bảng cho Olarenwaju Kayode nhưng. .. 1,7k lượt chia sẻ

Mendy đã trải qua một mùa giải tại Monaco trước khi được Man City săn đón và bay thẳng đến Hoa Kỳ để gia nhập câu lạc bộ mới của anh ấy trong chuyến du đấu trước mùa giải của họ.

Sự tiến bộ của anh ấy có thể khiến HLV Pep Guardiola hy vọng rằng Mendy vẫn có thể góp mặt trong trận ra mắt thi đấu cho Man City trước Everton vào đêm thứ Hai tới.

Nhưng bất chấp việc bỏ lỡ chiến thắng trước Brighton, hậu vệ này vẫn gây chú ý vào cuối tuần qua khi anh bị Frank Lampard và Steven Gerrard ném đá vì chế nhạo bàn phản lưới nhà của Lewis Dunk. 

Trước đó vào thứ Hai, tuyển thủ Pháp đã dành thời gian nghỉ trong trại huấn luyện của họ để quay cảnh anh và các đồng đội Leroy Sane và Ederson khiêu vũ.

Hậu vệ này là một phần của đội Monaco đã đánh bại Man City ở Champions League mùa trước

Hãy xem ai đang tập luyện ở Girona 👀 @ benmendy23! #mancity pic.twitter.com/KAHGJGUO4r

– Manchester City (@ManCity) Ngày 14 tháng 8 năm 2017 Celtic bị ảnh hưởng bởi hy vọng tái ký hợp đồng với Patrick Roberts … Jose Mourinho đánh giá Phil Jones là người đầu tiên của Manchester United … Hậu vệ của Manchester City, Benjamin Mendy nghỉ thi đấu … Manchester City đồng ý thỏa thuận 3,5 triệu bảng cho Olarenwaju Kayode nhưng … 1,7 nghìn cổ phiếu

Khi tuyển nữ Anh thúc đẩy hành trình mới với danh hiệu vô địch châu Âu mùa hè này, hậu vệ cánh Demi Stokes có ảnh hưởng lâu dài đến tai cô.

Trong khi những người khác chỉ đơn giản là có cha mẹ, anh chị em hoặc các thành viên khác trong gia đình bay đến Hà Lan, thì hậu vệ trái của Manchester City có người đàn ông đầu tiên đưa cô đến với bóng đá – giáo viên tiểu học của cô – cũng như vậy.cá cược bóng đá uy tín

Ian Williamson dạy Stokes từ năm 10 tuổi tại trường tiểu học Marine Park ở South Shields, nơi cô phát triển những phẩm chất chiến đấu đã giúp nước Anh tổ chức rất tốt ở cánh trái.

Hậu vệ cánh đang bay của Anh Demi Stokes đang hướng tới vinh quang tại Giải vô địch châu Âu

Stokes lớn lên chơi trong các đội nam để biến cô thành một trong những tài năng hậu vệ cánh xuất sắc nhất ở châu Âu

Ở đó, cô đã chơi trong các đội nam – thậm chí còn trở thành đội trưởng của họ – trong lần đầu tiên đào tạo ra một trong những hậu vệ cánh xuất sắc nhất châu Âu.

Stokes phải chịu đựng sự lạm dụng từ đối thủ và cha của họ trên đường dây liên lạc, điều mà cô nói đã giúp xây dựng một làn da dày. 

‘Tôi đã nói rằng tôi là người giỏi nhất trong các đội trường của tôi, chúng tôi có một đội toàn nữ và sau đó chúng tôi có một đội nam, vì vậy tôi đã tham gia và sau đó làm đội trưởng đội nam vào năm ngoái của tôi … điều đó thật thú vị, Stokes, 25 tuổi, nói.

Toni Duggan của Barcelona ra sân để dạy cho Tây Ban Nha một bài học là … Anh Ngôi sao nữ Karen Carney đang chơi kỷ lục … Nữ Scotland giáng một đòn chấn thương lớn khi tiền đạo ngôi sao Jane … Anh 6-0 Scotland: Túi Jodie Taylor một hat-trick với … 24 lượt chia sẻ

‘Tôi đã có một số cuộc đụng độ với một vài chàng trai, họ sẽ cười nhạo một cô gái là đội trưởng nhưng họ sẽ đến và nói lời xin lỗi sau đó.

‘Tôi rất thích đi học nhưng điều đó thật bất thường. Bạn không chỉ cạnh tranh với các cậu bé trên sân khi bạn còn nhỏ, bạn còn cạnh tranh với bố của họ bên lề, đưa ra nhận xét – vì vậy tôi nghĩ rằng điều đó chắc chắn tạo ra sự khác biệt khi chơi với các cậu bé từ khi còn nhỏ.

Stokes xiềng xích Leanne Crichton của Scotland trong chiến thắng mở màn Euros của Anh

‘Bạn phải mọc da dày, bạn phải cứng rắn, bạn sẽ khiến các chàng trai đá bạn và có thể nói những điều không hay – nhưng đó là một phần của trò chơi.’

Williamson đã giúp cô phát triển niềm đam mê bóng đá trên hành trình từ Đông Bắc, thông qua học bổng thể thao bốn năm ở Florida đến Manchester City và bây giờ là giải đấu mùa hè này ở Hà Lan.

“Em gái và dì của tôi đã ra sân, điều mà tôi rất vui mừng”, Stokes nói về lời mời gia đình cô tham gia trò chơi. ‘Sau đó, tôi có giáo viên tiểu học của tôi đến. Giáo viên tiểu học của tôi từ năm sáu, người đã đưa tôi đến với bóng đá, sắp ra mắt với gia đình của anh ấy vì vậy tôi thực sự vui mừng vì điều đó.

‘Anh ấy là người mà nếu tôi có quyết định đưa ra, tôi sẽ gọi cho anh ấy – bây giờ vẫn vậy – hoặc anh ấy sẽ nhắn tin cho tôi và nói, “Còn cảnh quay đó thì sao?” hay bất cứ cái gì. Anh ấy giữ tôi trên ngón chân của tôi. ‘

Á quân Manchester City đã nhận học bổng tại Đại học Nam Florida để phát triển

Stokes chơi cho Sunderland sau khi rời trường học nhưng nhận thấy sự phát triển của mình bị hạn chế bởi tình trạng bán thời gian của đội và sự thiếu chuyên nghiệp trong các trận đấu dành cho nữ ở Anh. Cô đã nhận học bổng tại Đại học Nam Florida và được gọi nhập học Anh vào năm cuối.

‘Tôi đã đến đó [đến Florida] và đó là quyết định tốt nhất mà tôi từng thực hiện. Nó mở ra cơ hội và cánh cửa và tôi nghĩ đó là nơi Mark (Sampson, HLV đội tuyển nữ Anh) đã chứng kiến ​​tôi chơi lần đầu tiên. ‘

Stokes đang chơi ở giải đấu lớn đầu tiên của cô ấy nhưng không có chút lo lắng nào khi đội tuyển Anh chuẩn bị xây dựng chiến thắng 6-0 trước Scotland.

Stokes nói: “Nếu bạn quá bị cuốn vào khoảnh khắc nó lướt qua bạn và điều tiếp theo bạn biết là giải đấu đã kết thúc. ‘Vì vậy, ý tưởng của tôi là thừa nhận bạn đang ở đây nhưng hãy đi và tận hưởng nó.’

Tuyển Anh hy vọng rằng nụ cười của Stokes sẽ còn rộng hơn vào đêm Chủ nhật. 

Toni Duggan của Barcelona ra sân để dạy cho Tây Ban Nha một bài học về … Anh Ngôi sao nữ Karen Carney đang chơi kỷ lục … Nữ Scotland giáng một đòn chấn thương nặng khi tiền đạo ngôi sao Jane … Anh 6-0 Scotland: Túi xách của Jodie Taylor một hat-trick với … 24 lượt chia sẻ

Huấn luyện viên của Manchester United, Jose Mourinho đang ngày càng thất vọng vì thiếu hành động trên thị trường chuyển nhượng, nhưng có vẻ như ông ấy không có gì phải lo lắng về bộ phận thủ môn. 

Họ đã có một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới là David de Gea, nhưng có vẻ như sẽ có một người đàn ông trong hàng ngũ United sẵn sàng soán ngôi số 1, với Ander Herrera thể hiện khả năng của anh ấy giữa gậy vào kỳ nghỉ.

Trong bối cảnh hòn đảo nhiệt đới giả tạo, tiền vệ này đã đổi chỗ cho khung thành, khi anh xếp hàng trên sân bãi biển để đối mặt với một quả phạt đền trong kỳ nghỉ, và quá trình chuyển đổi diễn ra liền mạch.

Ander Herrera đã hoán đổi vị trí tiền vệ cho một vị trí giữa các cây gậy trong kỳ nghỉ hè của anh ấy

Tiền vệ của Manchester United đã lao xuống thấp bên trái của anh ấy để thực hiện một cú sút từ cự ly

Tuyển thủ Tây Ban Nha đã có một bàn tay mạnh mẽ để đưa nó vào cột dọc, giống như David de Gea

Herrera đã lao hết cỡ về bên trái để tung cú sút vào cột dọc với phản xạ như mèo. 

Tự hào về pha cứu thua, tuyển thủ Tây Ban Nha đã đăng nó lên tài khoản Instagram của mình, cùng với lời nhắn dành cho đội bóng số 1 đương nhiệm và những người cản phá đồng đội ở Old Trafford.

‘Xin chào David De Gea, Chiqui (Sergio Romero) và Joel Pereira, tôi hy vọng các bạn đang tận hưởng kỳ nghỉ của mình nhưng các bạn nên sợ hãi một chút,’ bài đăng đầy đe dọa của Herrera.

Trong khi United đã phải vật lộn để tìm kiếm những danh hiệu trong mùa hè này – chỉ hoàn thành việc ký hợp đồng với trung vệ Victor Lindelof cho đến nay – Herrera đã được liên hệ với việc rời câu lạc bộ vào tháng trước.

Tuy nhiên, cầu thủ 27 tuổi này đã bác bỏ mọi lời đồn đoán liên quan đến việc anh quay trở lại Tây Ban Nha để gia nhập Barcelona, ​​và khẳng định rằng anh đang khao khát được thi đấu thêm một mùa giải nữa dưới thời Jose Mourinho.  

Herrera khẳng định anh ấy không có ý định rời United vào mùa hè này, bất chấp mối liên hệ với Barcelona

Mục tiêu của Manchester United, Alvaro Morata đặt ra với người mới … Roy Keane trở thành đội trưởng Manchester United 20 năm trước …… Manchester United ra mắt bộ quần áo bóng đá sân nhà mới với cổ áo cài khuy … Tiền vệ Ander Herrera của Manchester United không có kế hoạch … 3,2 nghìn lượt chia sẻ

Sự xuất hiện theo lịch trình của tiền đạo Real Madrid Cristiano Ronaldo ở London vào cuối tuần này đã bị hoãn lại.

Sự trì hoãn diễn ra sau khi cấp độ đe dọa khủng bố của Vương quốc Anh được nâng cấp sau vụ tấn công khủng bố ở Manchester.

Ronaldo đã đến để quảng bá thiết bị tập luyện trong cuộc họp báo tại khách sạn InterContinental vào thứ Bảy.

Chuyến thăm của Cristiano Ronaldo đã bị hoãn lại do mức độ đe dọa khủng bố tăng lên

Cristiano Ronaldo âu yếm cô bạn gái Georgina … Marco Asensio thừa nhận anh thần tượng Zinedine Zidane khi còn nhỏ, … Vinicius Junior của Real Madrid thừa nhận … Alvaro Morata ‘đồng ý thỏa thuận với AC Milan’ như câu lạc bộ trông đợi. .. 1,2k lượt chia sẻ

Trong một tuyên bố, các nhà tổ chức cho biết: ‘Sau khi nâng cấp mối đe dọa khủng bố của Vương quốc Anh, rất tiếc là chúng tôi đã phải hoãn các buổi ra mắt công chúng vào thứ Bảy với Cristiano Ronaldo.

‘An toàn là điều tối quan trọng và do tính chất công khai và nổi bật của sự kiện này, chúng tôi đã đưa ra quyết định khó khăn là hoãn tất cả các hoạt động cho đến một ngày sau đó.’

Ngôi sao Real đã được lên lịch đến thăm khách sạn InterContinental vào Chủ nhật

Một số môn thể thao đã xem xét các sự kiện dự kiến ​​của họ sau quyết định của Chính phủ về việc nâng mức độ đe dọa khủng bố quốc gia lên mức nghiêm trọng.

Có một số sự kiện nổi bật sẽ diễn ra vào cuối tuần này bao gồm sáu trận chung kết bóng đá và trận chung kết Aviva Premiership 

Lực lượng an ninh sẽ cảnh giác cao độ sau vụ đánh bom kinh hoàng hôm thứ Hai tại Manchester Arena khiến 22 người thiệt mạng và nhiều người khác bị thương.

Cristiano Ronaldo âu yếm cô bạn gái Georgina … Marco Asensio thừa nhận anh thần tượng Zinedine Zidane khi còn nhỏ, … Vinicius Junior của Real Madrid thừa nhận … Alvaro Morata ‘đồng ý thỏa thuận với AC Milan’ như câu lạc bộ trông đợi. .. 1,2k lượt chia sẻ

Barcelona đang chuẩn bị kình địch Real Madrid để có Dani Ceballos sau khi các lãnh đạo câu lạc bộ liên hệ với Real Betis về tiền vệ này.

Phó chủ tịch của Betis, Lorenzo Serra Ferrer tiết lộ rằng ông đã được hỏi về ngôi sao U21 Tây Ban Nha sau khi thảo luận với cầu thủ về tương lai của anh ấy.

Real đã hy vọng sẽ chốt được hợp đồng trị giá 12 triệu bảng cho Ceballos trong tuần này nhưng giờ đây họ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ các đối thủ thường xuyên vô địch La Liga. 

Trung vệ Dani Ceballos của Real Betis là chủ đề được Real Madrid và Barcelona quan tâm

Zinedine Zidane (trái) và tân HLV Ernesto Valverde của Barcelona đều muốn có Ceballos

Ferrer nói: ‘Họ [Barcelona] hỏi tôi ý kiến ​​của tôi về Dani như thế nào, và tôi đã đưa ra ý kiến ​​của họ, và bạn có thể tưởng tượng đó là gì.

Tiền vệ 20 tuổi được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tại Giải vô địch U21 châu Âu vừa qua khi Tây Ban Nha về nhì trước Đức.

Anh ấy là cầu thủ thường xuyên cho câu lạc bộ của mình, ra sân 30 trận tại La Liga mùa hè năm ngoái, ghi hai bàn và cung cấp hai đường kiến ​​tạo.

Mục tiêu của Manchester United, Alvaro Morata đặt ra với … Thủ môn của Real Madrid, Keylor Navas nói rằng anh ấy KHÔNG muốn … Cristiano Ronaldo đăng ‘sô cô la đen và trắng’ kỳ lạ … Người đại diện và cha của Alvaro Morata lần lượt xuất hiện tại Real Madrid. .. 2,2k lượt chia sẻ

Ceballos có điều khoản giải phóng khoảng 12 triệu bảng bao gồm trong hợp đồng với Betis của anh ấy nhưng câu lạc bộ của anh ấy hy vọng họ có thể thuyết phục anh ấy từ chối các yêu cầu của Real và Barcelona vào lúc này.

Ferrer nói thêm: “Chúng tôi yêu anh ấy và chúng tôi đánh giá cao anh ấy ở đây. ‘Chúng tôi hy vọng anh ấy có thể tiếp tục với chúng tôi, không chỉ trong một mùa giải mà còn nhiều hơn nữa.

Phó chủ tịch của Betis, Lorenzo Serra Ferrer cho biết ông hy vọng Ceballos sẽ ở lại

‘Chúng tôi đã có một cuộc trò chuyện tốt đẹp và tôn trọng. Chúng tôi đã nói về nhiều thứ nhưng không đi vào chi tiết cụ thể về đội này hay đội khác.

‘Ngày mai hoặc ngày hôm sau anh ấy sẽ nói chuyện với huấn luyện viên [Quique Setien] và chúng tôi sẽ xem liệu giữa tất cả chúng tôi có thuyết phục được anh ấy không. “

Mục tiêu của Manchester United, Alvaro Morata đặt ra với … Thủ môn của Real Madrid, Keylor Navas nói rằng anh ấy KHÔNG muốn … Cristiano Ronaldo đăng ‘sô cô la đen và trắng’ kỳ lạ … Người đại diện và cha của Alvaro Morata lần lượt xuất hiện tại Real Madrid. .. 2,2k lượt chia sẻ

Sự hiện diện của cảnh sát sẽ ở mức độ chưa từng có khi hàng trăm nghìn người ủng hộ bóng đá đổ về Wembley trong Ngày lễ Ngân hàng cuối tuần.

Trong khi Cảnh sát Metropolitan đã chọn không triển khai quân đội tại sân vận động quốc gia, họ đã hứa ‘có thêm các sĩ quan vũ trang tuần tra đi bộ’ quanh khu vực cho trận chung kết FA Cup vào thứ Bảy giữa Arsenal và Chelsea, trận chung kết playoff League Two của Blackpool và Exeter vào Chủ nhật và Trận chung kết playoff Championship, nơi Reading và Huddersfield gặp nhau vào thứ Hai. 

Trận chung kết FA Cup sẽ là lần đầu tiên một trận đấu bóng đá lớn diễn ra với mức độ đe dọa khủng bố ở mức ‘tới hạn’.

Sự hiện diện của cảnh sát sẽ ở mức độ chưa từng có đối với các trận chung kết Cúp FA và play-off

Sau cuộc tấn công khủng bố ở Manchester vào đêm thứ Hai tuần trước, các quan chức Met – cùng với FA – đã xem xét kỹ lưỡng các hoạt động và chính sách của họ và tham khảo ý kiến ​​các chuyên gia an ninh cho lịch trình thể thao dày đặc vào cuối tuần này ở Thủ đô, bao gồm cả trận Chung kết Giải Bóng bầu dục Aviva Premiership giữa Wasps và Exeter tại Twickenham, nơi sẽ có thêm cảnh sát vũ trang bên trong sân vận động.

Các nguồn tin bảo mật của Wembley cũng cho biết họ đã học được từ những sai lầm cho phép những người ủng hộ Millwall vào sân – lần đầu tiên điều này xảy ra tại Wembley mới – sau chiến thắng cuối cùng trong trận playoff League One của họ vào cuối tuần trước, nơi họ vượt qua huấn luyện viên của Bradford, Stuart McCall và huấn luyện viên của mình. 

Người hâm mộ Arsenal và Chelsea đưa ra quan điểm của họ trước FA Cup … Alexis Sanchez thể hiện kỹ năng ghi bàn trong khi Arsenal là … Thủ môn Thibaut Courtois của Chelsea đặt mục tiêu vào … HLV Chelsea, Antonio Conte nói ‘chúng ta phải quên rằng chúng ta đã thắng. .. 60 lượt chia sẻ

Các vấn đề đã được thảo luận trong tuần qua bởi các nhà tổ chức FA, những người chỉ sử dụng những người quản lý có trình độ cao nhất cho các trận đấu trên Wembley. 

Do đó, các quản lý sẽ được thay đổi vị trí xung quanh sân và được thông báo ngắn gọn về cách ngăn chặn sự lặp lại của thất bại trong trận chung kết playoff của Millwall. 

Xe cảnh sát bọc thép sẽ được bố trí bên ngoài Wembley như một phần của việc chặn đường trong khi số lượng cảnh sát tăng lên sẽ tuần tra bên ngoài và bên trong sân vận động. Các cuộc tìm kiếm an ninh và lối vào bổ sung sẽ được thực hiện, có nghĩa là người hâm mộ có thể mất nhiều thời gian hơn để vào bên trong sân vận động.

Tổng giám đốc Jon Williams cho biết: ‘Chúng tôi đang hợp tác chặt chẽ với cả Hiệp hội bóng đá và sân Wembley để đảm bảo các trận đấu bóng đá mang tính biểu tượng vào cuối tuần này diễn ra mà không xảy ra sự cố. Chúng tôi cùng nhau có lịch sử lâu dài trong việc cung cấp các sự kiện thể thao lớn an toàn và bảo mật.

Đây là lần đầu tiên một trận chung kết FA Cup sẽ diễn ra trong khi mức độ khủng bố quốc gia là ‘nghiêm trọng’ 

‘Trọng tâm là sự an toàn và an ninh của người hâm mộ. Bất kỳ ai đến xem trận chung kết FA Cup hoặc các trận playoff khác vào cuối tuần sẽ thấy sự gia tăng số lượng cảnh sát trong và xung quanh sân vận động.

‘Nếu bạn có vé cho bất kỳ trận đấu nào, hãy giúp chúng tôi.