หุ้น 1.7k Antoine Griezmann ยอมรับว่าเขาไม่รู้ว่าจะเลี้ยงลูกอย่างไรโดยยืนยันว่าจุดแข็งในเกมของเขาอยู่ที่อื่น

หุ้น 1.7k Antoine Griezmann ยอมรับว่าเขาไม่รู้ว่าจะเลี้ยงลูกอย่างไรโดยยืนยันว่าจุดแข็งในเกมของเขาอยู่ที่อื่น

  • ‘ในสายตาของฉันมันเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง’: ริโอเฟอร์ดินานด์เชื่อว่า … แจ็ควิลเชียร์พลาดท่าให้กับทีมชาติอังกฤษขณะที่แกเร็ ธ … โจฮาร์ทแอกเซดจากทีมฟุตบอลโลกของอังกฤษในฐานะแกเร็ ธ … ทีมฟุตบอลโลก 23 คนของอังกฤษ: ด้วย ชุดแกเร็ ธ เซาธ์เกต …

1.7k หุ้น

ฟาเบียนเดลฟ์ยังมีชื่ออยู่ในทีมหลังจากฤดูกาลที่น่าประทับใจของแมนเชสเตอร์ซิตี้

Ashley Young จาก Manchester United และ Danny Rose of Tottenham จะเป็นแบ็คซ้ายที่ได้รับการยอมรับของอังกฤษซึ่งหมายความว่า Ryan Bertrand ของ Southampton จะอยู่ในรายชื่อสแตนด์บาย

รูเบนลอฟตัส – ชีคกองกลางของเชลซีที่ใช้เวลาทั้งฤดูกาลแบบยืมตัวที่คริสตัลพาเลซมีกำหนดจะได้ตำแหน่งในทีมและอดัมลัลลาน่าจากลิเวอร์พูลรับรองว่าเซาธ์เกตจะฟิตตามอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายและควรได้รับการเสนอชื่อในการแข่งขันรอบสุดท้าย .

แกรี่เคฮิลล์ของเชลซีอาจทำให้เจคลิเวอร์มอร์จากเวสต์บรอมฯ เป็นผู้ร่วมกองหลังไมเคิลคีนจากเอฟเวอร์ตันเจมส์ทาร์คอฟสกีจากเบิร์นลีย์และเทรนต์อเล็กซานเดอร์ – อาร์โนลด์ของลิเวอร์พูลในกลุ่มสแตนด์บาย

ฮาร์ทใช้เวลาทั้งฤดูกาลด้วยการยืมตัวที่เวสต์แฮม แต่ไม่ได้เล่นเลยนับตั้งแต่แพ้อาร์เซนอล 4-1 เมื่อเดือนเมษายน

เดวิดมอยส์ทิ้งฮาร์ทบนม้านั่งสำหรับสามเกมสุดท้ายของเวสต์แฮมทำให้ฮาร์ตโกรธมาก

  • ‘ในสายตาของฉันมันเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง’: ริโอเฟอร์ดินานด์เชื่อว่า … แจ็ควิลเชียร์พลาดท่าให้กับทีมชาติอังกฤษขณะที่แกเร็ ธ … โจฮาร์ทแอกเซดจากทีมฟุตบอลโลกของอังกฤษในฐานะแกเร็ ธ … ทีมฟุตบอลโลก 23 คนของอังกฤษ: ด้วย ชุดแกเร็ ธ เซาธ์เกต …

1.7k หุ้น

Antoine Griezmann ยอมรับว่าเขาไม่รู้ว่าจะเลี้ยงลูกอย่างไรโดยยืนยันว่าจุดแข็งในเกมของเขาอยู่ที่อื่น

นักเตะวัย 28 ปีย้ายไปบาร์เซโลน่าในช่วงซัมเมอร์ แต่เขาพยายามดิ้นรนเพื่อสร้างผลกระทบที่คาดหวังจากตัวเขาโดยทำคะแนนได้เพียง 4 ครั้งจาก 11 นัดในลาลีกา

มีคำถามเกิดขึ้นแล้วว่าเขาไม่สามารถเชื่อมโยงกับลิโอเนลเมสซีได้ แต่ทีมชาติฝรั่งเศสพยายามอธิบายถึงความแตกต่างในแนวทางของพวกเขาในสนาม  

Antoine Griezmann ยอมรับว่าเขาไม่รู้ว่าจะเลี้ยงลูกอย่างไรเมื่อพูดถึงสไตล์ของเขา 

‘ฉันไม่รู้ว่าจะเลี้ยงลูกยังไงฉันชอบสัมผัสหนึ่งหรือสองครั้งตามจังหวะ’ Griezmann กล่าวในงาน Puma ในสเปน 

 ‘ฉันชอบที่ลูกบอลออกมาอย่างหมดจดและยิงเข้าประตู’

 Griezmann ตกอยู่ในเป้าหมายสำหรับประเทศของเขาในช่วงพักเบรกระหว่างประเทศโดยให้คะแนนหนึ่งคะแนนและช่วยเหลืออีกทีมกับแอลเบเนียในวันอาทิตย์ 

  • คาริมเบนเซม่าไม่สามารถกลับมาร่วมทีมฝรั่งเศสได้แม้ว่า … จากแชมป์โลกฝรั่งเศสไปจนถึงฟินแลนด์ตัวแรก … จากกองหน้า 53 ล้านปอนด์ที่ยิงได้เพียงประตูเดียวจนถึงชื่อของเขาไปจนถึง … ด้วย 27 ประตูระหว่างพวกเขาในพวกเขา แข่งขัน 12 คนสุดท้าย …

1.9 พันหุ้น

Dele Alli เป็นผู้เล่นท็อตแนมคนแรกที่ทำลายอันดับในคืนวันอังคารในขณะที่เขาจ่ายส่วยให้เมาริซิโอโปเชตติโนผู้จัดการทีมที่ถูกไล่ออก 

ชาวอาร์เจนตินาถูกไล่ออกหลังจากออกสตาร์ทฤดูกาลได้อย่างน่าผิดหวังทำให้เข้ารอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกสมัยที่ 14 ในพรีเมียร์ลีก Jose Mourinho ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนที่น่าตกใจของเขา

อัลลีซึ่งถูกนำตัวมาที่สเปอร์สจาก MK Dons โดย Pochettino ในปี 2015 เป็นผู้เล่นคนแรกที่ทำลายความเงียบและขอบคุณอดีตผู้จัดการของเขา 

พนัน ฟุตบอล

  • แดเนียลเลวี่แต่งตั้งโชเซ่มูรินโญ่เป็นท็อตแนมคนใหม่ … ฝันร้ายของท็อตแนมปี 2019 ทำให้เมาริซิโอโปเช็ตติโนเสียค่าใช้จ่ายอย่างไร … ท็อตแนมแซคเมาริซิโอโปเช็ตติโนกับสโมสรที่ต้องดิ้นรน … CHRIS SUTTON: เมาริซิโอโปเชตติโนออกจากท็อตแนมพร้อมกับเขา …

48 หุ้น

การออกของ POCHETTINO: SPORTSMAIL ทำลายเรื่องราวได้อย่างไร

ในคืนวันจันทร์คู่ Sportsmail Sami Mokbel และ Adrian Kajumba เปิดเผยโดยเฉพาะว่าจุดจบใกล้เข้ามาแล้วสำหรับ Mauricio Pochettino – คลิกที่นี่เพื่ออ่านบทความฉบับเต็ม

สเปอร์สไปเยือนเวสต์แฮมเมื่อวันเสาร์ แต่มีฉากหลังของความไม่แน่นอนเกี่ยวกับอนาคตของอาร์เจนตินาโดยแหล่งข่าวอ้างว่ามีการหารือส่วนตัวเกี่ยวกับกลยุทธ์การออก สิ่งเหล่านี้ได้รับการยืนยันในเย็นวันอังคารเมื่อเขาถูกไล่ออก

ท็อตแนมอยู่ที่ 14 ในพรีเมียร์ลีก – 20 คะแนนห่างจากผู้นำลิเวอร์พูล – แม้ว่าพวกเขาจะยังอยู่ในเส้นทางที่จะผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ของแชมเปี้ยนส์ลีก 

พาดหัวข่าวสำหรับเรื่องราวพิเศษของ Sportsmail เกี่ยวกับอนาคตของ Pochettino ในวันจันทร์

โฆษณา

‘ฉันไม่สามารถขอบคุณผู้ชายคนนี้ได้มากพอ’ เขาเขียนบน Twitter

‘เขาสอนฉันมากมายและฉันก็รู้สึกขอบคุณมากสำหรับทุกสิ่งที่เขาทำเพื่อฉัน ขอให้โชคดีและหวังว่าจะได้พบคุณอีกครั้งเพื่อนของฉัน ‘

โทบี้อัลเดอร์ไวเรลด์กองหลังท็อตแนมกล่าวว่าข่าวการไล่ออกของโปเชตติโนเป็นเรื่องที่น่าตกใจสำหรับเขา

‘มันเป็นเรื่องที่น่าแปลกใจสำหรับฉันเช่นกัน’ เขากล่าวกับ Sky Sports หลังจากที่เบลเยี่ยมชนะยูโร 2020 รอบคัดเลือกเหนือไซปรัส ‘ผมคิดว่าสโมสรตัดสินใจแล้วและเราต้องยอมรับเรื่องนี้

‘ผมคิดว่าเราต้องขอบคุณเขามากสำหรับสิ่งที่เขาประสบความสำเร็จเขานำสโมสรแห่งนี้ไปสู่อีกระดับ’

เซ็นเตอร์แบ็คกล่าวว่าเขาคาดว่าสเปอร์สจะนำ ‘ผู้จัดการใหญ่’ เข้ามาแทนที่โปเชตติโน

ผู้ช่วยผู้จัดการทีม Jesus Perez ทวีตในช่วงดึกของคืนวันอังคาร: ‘ขอบคุณจากใจของเราสำหรับผู้เล่นทีมงานและขอขอบคุณเป็นพิเศษสำหรับพวกคุณแฟนสเปอร์ที่น่ารักทุกคน’ 

เบ็นเดวีส์จ่ายส่วยให้โปเชตติโนและคาดการณ์ว่าชาวอาร์เจนไตน์จะ ‘ก้าวไปสู่สิ่งที่ใหญ่กว่าและดีกว่า’ หลังจากออกจากสเปอร์ส

‘ฉันไม่รู้จนกระทั่งหลังจบเกม’ เดวีส์กล่าวหลังจากที่เวลส์ชนะฮังการี 2-0 ซึ่งทำให้พวกเขาผ่านเข้ารอบสำหรับยูโร 2020

‘ฉันตกใจมาก แต่ฉันอยากจะบันทึกไว้มันวิเศษมากที่ได้ร่วมงานกับเขาในช่วงห้าปีที่ผ่านมาและฉันมั่นใจว่าเขาจะก้าวไปสู่สิ่งที่ยิ่งใหญ่และดีกว่านี้ ‘

Dele Alli จ่ายส่วยให้เมาริซิโอโปเชตติโนผู้จัดการทีมท็อตแนมไล่ออกจากโซเชียลมีเดีย

อัลลีขอบคุณอดีตนายใหญ่สเปอร์สที่พาเขามาที่สโมสรจากเอ็มเคดอนส์ในปี 2558

โปเชตติโนซึ่งอยู่ที่สเปอร์สมาห้าปีได้รับการพิจารณาอย่างเข้มงวดกับทีมที่อยู่ในตำแหน่งกลางโต๊ะด้วยการคว้าแชมป์ลีกเพียงสามครั้งในทุกฤดูกาลซึ่งเป็นการลดลงอย่างมากหลังจากที่เขานำทีมเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกในช่วงฤดูร้อน 

Sportsmail ได้รายงานเมื่อคืนวันจันทร์ว่ามันเป็นเรื่องของเวลาที่ไม่ใช่ว่า Pochettino จะออกไปหรือไม่และลำดับชั้นของสโมสรได้วางแผนกลยุทธ์การออกก่อนเกมสุดสัปดาห์นี้กับเวสต์แฮม

คนวงในคนหนึ่งบอกว่ามันจะ ‘เป็นไปไม่ได้’ ที่เขาจะได้เห็นฤดูกาลทางตอนเหนือของลอนดอนโดยมีรายงานว่าบุคคลสำคัญที่สูญเสียศรัทธาในความสามารถในการพลิกผันสิ่งต่างๆ 

มีรายงานว่าเกมของเวสต์แฮมจะมีความสำคัญในการกำหนดอนาคตของเขา แต่ตอนนี้สโมสรได้ตัดสินใจที่จะดำเนินการในความพยายามที่จะจับกุมทีมที่ตกต่ำลงจากโต๊ะ 

“ วันนี้สโมสรสามารถประกาศได้ว่าเมาริซิโอโปเชตติโนและเจ้าหน้าที่ฝึกสอนของเขาอย่างเยซูเปเรซ, มิเกลดากอสติโนและอันโตนีฆิเมเนซถูกปลดออกจากหน้าที่ ‘กล่าวในแถลงการณ์

โทบี้อัลเดอร์ไวเรลด์พูดหลังจากเบลเยียมชนะไซปรัสยอมรับว่าเป็นเรื่องที่น่าประหลาดใจ

เบนเดวีส์แบ็คซ้ายทำนายว่าโปเชตติโนจะก้าวไปสู่สิ่งที่ยิ่งใหญ่และดีกว่า

ประธานแดเนียลเลวี่กล่าวว่า: ‘เราไม่เต็มใจอย่างยิ่งที่จะทำการเปลี่ยนแปลงนี้และมันไม่ใช่การตัดสินใจที่คณะกรรมการดำเนินการอย่างไม่ใส่ใจหรือเร่งรีบ

‘น่าเสียดายที่ผลงานในประเทศเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลที่แล้วและช่วงต้นฤดูกาลนี้น่าผิดหวังอย่างยิ่ง

‘การตัดสินใจที่ยากลำบากขึ้นอยู่กับคณะกรรมการการตัดสินใจครั้งนี้ทำให้เกิดช่วงเวลาที่น่าจดจำมากมายที่เรามีร่วมกับเมาริซิโอและทีมงานฝึกสอนของเขา – แต่เราทำเช่นนั้นเพื่อประโยชน์สูงสุดของสโมสร 

‘เมาริซิโอและสตาฟฟ์โค้ชของเขาจะเป็นส่วนหนึ่งในประวัติศาสตร์ของเราเสมอ ฉันรู้สึกชื่นชมอย่างที่สุดสำหรับท่าทีที่เขารับมือกับช่วงเวลาที่ยากลำบากจากสนามเหย้าในขณะที่เราสร้างสนามใหม่และสำหรับความอบอุ่นและความรู้สึกในแง่ดีที่เขานำมาสู่เรา 

‘ฉันควรจะขอบคุณเขาและทีมงานฝึกสอนของเขาสำหรับทุกสิ่งที่พวกเขามีส่วนร่วม พวกเขาจะต้อนรับที่นี่เสมอ 

‘เรามีทีมที่มีความสามารถ เราจำเป็นต้องเพิ่มพลังอีกครั้งและมองหาเพื่อมอบฤดูกาลที่ดีให้กับผู้สนับสนุนของเรา เราจะให้ข้อมูลอัปเดตเกี่ยวกับเจ้าหน้าที่ฝึกสอนคนใหม่ในช่วงเวลาที่กำหนด ‘ 

กองกลางทีมชาติอังกฤษกล่าวว่าเขา ‘รู้สึกขอบคุณมาก’ กับทุกสิ่งที่อาร์เจนตินาทำเพื่อเขา

  • แดเนียลเลวี่แต่งตั้งโชเซ่มูรินโญ่เป็นท็อตแนมคนใหม่ … ฝันร้ายของท็อตแนมปี 2019 ทำให้เมาริซิโอโปเช็ตติโนเสียค่าใช้จ่ายอย่างไร … ท็อตแนมแซคเมาริซิโอโปเช็ตติโนกับสโมสรที่ต้องดิ้นรน … CHRIS SUTTON: เมาริซิโอโปเชตติโนออกจากท็อตแนมพร้อมกับเขา …

48 หุ้น

ในวันที่ความฝันของมาร์คัสแรชฟอร์ดในการไปแข่งขันฟุตบอลโลกเป็นจริงเขาพาไปที่ Twitter เพื่อแสดงความเคารพต่อแม่ของเขา 

Gareth Southgate ประกาศทีมฟุตบอลโลกอย่างเป็นทางการเมื่อบ่ายวันพุธซึ่งเพื่อนร่วมทีมของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดแรชฟอร์ดและแอชลีย์ยังอยู่ในกลุ่มที่ส่งที่นั่งบนเครื่องบินให้รัสเซีย

แรชฟอร์ดกองหน้ายูไนเต็ดท่ามกลางผู้มีความหวังในฟุตบอลโลกคนอื่น ๆ นั่งอย่างใจจดใจจ่อในขณะที่เขารอการโทรที่จะบอกเขาว่าจะเก็บกระเป๋าไปรัสเซียหรือพักผ่อนในช่วงฤดูร้อน

มาร์คัสแรชฟอร์ดเป็นหนึ่งในสตาร์ของอังกฤษหลายคนที่เฉลิมฉลองการเรียกร้องฟุตบอลโลก

  • เทรนต์อเล็กซานเดอร์ – อาร์โนลด์วัยรุ่นลิเวอร์พูลได้รับการเสนอชื่อใน … ทีมฟุตบอลโลก 23 คนของอังกฤษเปิดเผย: เทรนต์ … เรย์วิลสันหนึ่งในผู้ชนะการแข่งขันฟุตบอลโลกของอังกฤษเสียชีวิตด้วยวัย … : ใครคือ …

309 หุ้น

โชคดีสำหรับเขาข่าวดีรออยู่และเขามีชื่ออยู่ในทีม 23 คนของเซาธ์เกต

ในขณะที่เขาเฉลิมฉลองการติดต่อที่ได้รับอย่างดีหลังจากมีบทบาทสำคัญในการนำทีมของโชเซ่มูรินโญ่ไปสู่อันดับที่สองในพรีเมียร์ลีกเขาจึงไปที่ Twitter เพื่อเฉลิมฉลองความสำเร็จของเขา

แรชฟอร์ดซึ่งจะได้ลิ้มรสฟุตบอลโลกครั้งแรกในช่วงซัมเมอร์นี้ขอบคุณแม่ของเขาหลังจากที่เธอเฝ้าดูอยู่ข้างสนามมาหลายปีในขณะที่ลูกชายของเธอไล่ตามความฝันของเขา ฝันว่าเมื่อวันพุธเป็นจริง

หลังจากหลายปีที่คุณยืนอยู่บนเส้นสัมผัสท่ามกลางความหนาวเย็นและสายฝนแม่เราออกไปแข่งขันฟุตบอลโลก! pic.twitter.com/JOCj5oBCtN

– Marcus Rashford (@MarcusRashford) วันที่ 16 พฤษภาคม 2018

กองหน้าของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจ่ายส่วยให้แม่ของเขาบน Twitter

พร้อมกับภาพของตัวเองในการปรากฏตัวครั้งล่าสุดสำหรับทรีไลออนส์เขาเขียนว่า: ‘หลังจากหลายปีที่คุณยืนอยู่บนเส้นสัมผัสท่ามกลางความหนาวเย็นและสายฝนแม่เราก็ออกไปแข่งขันฟุตบอลโลก!’ 

ในขณะเดียวกันเด็กที่จะเดินทางไปแข่งขันฟุตบอลโลกครั้งแรกของเขาได้แสดงภาพของตัวเองในวัยเด็กของเขาในชุดทีมชาติอังกฤษแบ่งปันความปรารถนาของนักฟุตบอลรุ่นใหม่จำนวนมาก

‘บางทีภาพนี้อาจบอกว่าฉันจะใช้ชีวิตตามความฝันและไปฟุตบอลโลก … ความฝันจะเป็นจริง’ เขาเขียนในทวิตเตอร์

คู่หูของยูไนเต็ดยังและแรชฟอร์ดมีอิทธิพลอย่างมากสำหรับชุดโอลด์แทรฟฟอร์ดในฤดูกาลนี้โดยมีประตูในพรีเมียร์ลีก 19 ประตูระหว่างพวกเขาและรู้สึกว่าสมควรได้รับตำแหน่งหนึ่งท่ามกลางผู้ชายที่ร่าเริงของเซาธ์เกต  

สายเดียวที่ไม่อยากพลาด !! … # WC2018 pic.twitter.com/thH8CvavWA

– Kyle Walker (@ kylewalker2) วันที่ 16 พฤษภาคม 2018

ทีมฟุตบอลโลกของอังกฤษ

GOALKEEPERS

จอร์แดนพิคฟอร์ด (เอฟเวอร์ตัน), แจ็คบัตแลนด์ (สโต๊ค), นิคโป๊ป (เบิร์นลีย์)

ผู้พิทักษ์

จอห์นสโตนส์ (แมนเชสเตอร์ซิตี้), แกรี่เคฮิลล์ (เชลซี), ฟิลโจนส์ (แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด), แฮร์รี่แม็คไกวร์ (เลสเตอร์), ไคล์วอล์คเกอร์ (แมนเชสเตอร์ซิตี้), เทรนต์อเล็กซานเดอร์ – อาร์โนลด์ (ลิเวอร์พูล), แอชลีย์ยัง (แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด), แดนนี่โรส (ท็อตแน่ม), คีแรนทริปเปียร์ (ท็อตแน่ม)

MIDFIELDERS

เอริคไดเออร์ (ท็อตแนม), จอร์แดนเฮนเดอร์สัน (ลิเวอร์พูล), เดเล่อัลลี (ท็อตแน่ม), รูเบนลอฟตัส – ชีค (เชลซี), เจสซี่ลินการ์ด (แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด), ราฮีมสเตอร์ลิง (แมนเชสเตอร์ซิตี้), ฟาเบียนเดลฟ์ (แมนเชสเตอร์ซิตี้)

ไปข้างหน้า

Harry Kane (ท็อตแนม), Jamie Vardy (Leicester), Danny Welbeck (Arsenal), Marcus Rashford (Manchester United)

โฆษณา

Defender Ashley Young ทวีตภาพของตัวเองที่อายุน้อยกว่าของเขาที่สวมชุดอังกฤษ

บางทีภาพนี้อาจจะบอกว่าฉันจะใช้ชีวิตตามความฝันและไปฟุตบอลโลก … ฝันเป็นจริง pic.twitter.com/kSM8VORdp0

– Ashley Young (@ youngy18) 16 พฤษภาคม 2018

ความฝันเป็นจริงและการทำงานหนักก็จ่ายออกไป ตอนนี้ให้ Geddit # WorldCupBound #Lingland #JLingz pic.twitter.com/KsEcgTeoOQ

– Jesse Lingard (@JesseLingard) วันที่ 16 พฤษภาคม 2018

สตาร์ของอังกฤษหลายคนออกมาขอบคุณเซาธ์เกตสำหรับโอกาสนี้หรือแสดงความภาคภูมิใจที่ได้รับเลือก อย่างไรก็ตามไคล์วอล์คเกอร์ดูเหมือนจะไม่มีใครฉลาดเลยในขณะที่เขาโพสต์หน้าจอพิมพ์ที่แสดงสายที่ไม่ได้รับจากโค้ชทีมชาติของเขา

เขาเขียนว่า ‘สายเดียวที่คุณไม่อยากพลาด !! # WC2018 ‘.

อาจจะไม่ได้ออกไปสู่จุดเริ่มต้นที่ดีที่สุด แต่เขาก็อยู่บนเครื่องบิน 

แคมเปญคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกของวอล์คเกอร์กับแมนเชสเตอร์ซิตี้ทำให้เขาเป็นที่ชื่นชอบอย่างมากที่จะเป็นผู้เริ่มต้นให้กับเซาธ์เกตในรัสเซีย

เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่มีชื่อติดทีมชาติอังกฤษในฟุตบอลโลก ฝันเป็นจริง! พาไปรัสเซีย !! ⚽️ #WorldCup pic.twitter.com/D8EjN8z5EI

– Dele (@dele_official) วันที่ 16 พฤษภาคม 2018

Dele Alli เข้าร่วมการเฉลิมฉลองในขณะที่เขาอธิบายถึงการเรียกร้องของเขาว่าเป็น ‘เกียรติยศ’ บนโซเชียลมีเดีย

เทรนต์อเล็กซานเดอร์ – อาร์โนลด์ของลิเวอร์พูลอธิบายการเรียกร้องของเขาว่าเป็น ‘ความฝันที่เป็นจริง’

2 ปีที่แล้วดู @ อังกฤษในฝรั่งเศสกับเพื่อนของฉัน ตอนนี้อยู่บนเครื่องบินไปรัสเซีย สิ่งต่างๆเปลี่ยนไปอย่างไร #AlwaysBelieve pic.twitter.com/k3i7lpgRG8

– Harry Maguire (@ HarryMaguire93) 16 พฤษภาคม 2018

การแก้ไขกลุ่ม 

ปะทะตูนิเซีย 18 มิถุนายน (โวลโกกราดอารีน่า)

ปะทะปานามา 24 มิถุนายน (สนาม Nizhny Novgorod)

พบกับเบลเยียม 28 มิถุนายน (สนามคาลินินกราด)

โฆษณา

ในบรรดาทีมอื่น ๆ Dele Alli ของท็อตแนมโพสต์ภาพของตัวเองที่เล่นให้อังกฤษในระดับเยาวชน เขาเขียนว่า: ‘เป็นเกียรติที่ได้รับการเสนอชื่อในทีมชาติอังกฤษสำหรับฟุตบอลโลก ฝันเป็นจริง! พาฉันไปรัสเซีย !! ‘

Jamie Vardy สะท้อนคำพูดของ Alli ในโพสต์ของเขาเองโดยเขียนว่า ‘ช่างเป็นเกียรติจริงๆ! ไม่มีคำบรรยายความรู้สึกตอนนี้ ….. รอไม่ไหวแล้ว! แล้วเจอกันที่รัสเซีย ‘

ช่างเป็นเกียรติจริงๆ! ไม่มีคำบรรยายความรู้สึกตอนนี้ ….. รอไม่ไหวแล้ว! แล้วเจอกันที่รัสเซียนะครับ

– Jamie Vardy (@ vardy7) 16 พฤษภาคม 2018

ใฝ่ฝันที่จะไปฟุตบอลโลกมาตั้งแต่เด็ก ๆ วันนี้ความฝันเป็นจริงเป็นเกียรติที่ได้เป็นตัวแทน 3 สิงโตในช่วงซัมเมอร์นี้! @ อังกฤษ pic.twitter.com/e6c8agtVar

– Trent Arnold (@ trentaa98) 16 พฤษภาคม 2018

เทรนต์อเล็กซานเดอร์ – อาร์โนลด์ของลิเวอร์พูลอธิบายว่ามันเป็น ‘ความฝันที่เป็นจริง’ ในขณะที่เขาแชร์ภาพจากเกมเยาวชนของอังกฤษ 

Jack Wilshere ดูเหมือนจะไม่ตัดสินใจของ Southgate ที่จะปล่อยเขาออกไปเช่นกันในขณะที่เขายอมรับว่ามีมซึ่งแสดงภาพของตัวเขาเองและโจฮาร์ทซึ่งถูกละเว้นไว้ในสระว่ายน้ำพร้อมคำบรรยายใต้ภาพ: ‘อย่าฟังพวกเขา แจ็คเราเป็นนักฟุตบอลที่ดี ‘  

อังกฤษเผชิญเกมอุ่นเครื่องฟุตบอลโลก 2 นัดกับคอสตาริกาที่ลีดส์เอลแลนด์โร้ดก่อนที่จะเผชิญหน้ากับไนจีเรียที่เวมบลีย์ในช่วงหลายสัปดาห์ก่อนที่พวกเขาจะออกเดินทางไปรัสเซีย

พวกเขาจะเผชิญหน้ากับตูนิเซียในเกมรอบแบ่งกลุ่มวันที่ 18 มิถุนายนที่ Volgograd Arena ก่อนที่จะพบกับปานามาที่ Nizhny Novgorod Stadium ในวันที่ 24 มิถุนายนและเบลเยียมใน Kaliningrad ในอีกสี่วันต่อมา

Jack Wilshere ยอมรับว่ามีมของตัวเองและโจฮาร์ทหลังจากที่ทั้งคู่ถูกละเว้น

Three Lions ของ Gareth Southgate เริ่มต้นการแข่งขันฟุตบอลโลกกับตูนิเซียในวันที่ 18 มิถุนายน

  • เทรนต์อเล็กซานเดอร์ – อาร์โนลด์วัยรุ่นลิเวอร์พูลได้รับการเสนอชื่อใน … ทีมฟุตบอลโลก 23 คนของอังกฤษเปิดเผย: เทรนต์ … เรย์วิลสันหนึ่งในผู้ชนะการแข่งขันฟุตบอลโลกของอังกฤษเสียชีวิตด้วยวัย … : ใครคือ …

309 หุ้น

บียาร์เรอัลยิงไปแล้ว 26 ประตูจาก 13 เกมในฤดูกาลนี้โดยรั้งอันดับสองในตารางคะแนนลาลีกาตามหลังบาร์เซโลน่า แต่พวกเขาก็อ่อนล้าในอันดับที่ 11